Đầu bếp giết vợ rồi giấu 3 năm trong tủ đông

Một đầu bếp ở Anh đãđánh đập vợ tới lúc chết và giấu cơ thể của ngườiphụ nữ tội nghiệp vào trong tủ lạnh trong suốt 3 năm và nói dối gia đìnhnhà vợrằng cô ấy đã chết vì một nguyên nhân tự nhiên.

Một đầu bếp ở Anh đã đánh đập vợ tới lúc chết và giấu cơ thể của ngườiphụ nữ tội nghiệp vào trong tủ lạnh trong suốt 3 năm và nói dối gia đình nhà vợrằng cô ấy đã chết vì một nguyên nhân tự nhiên.

Peter Wallner, 34 tuổi, chỉ bị bắt khi đổ xác vợ Melanie vào thùng rác để trốnra nước ngoài với một người phụ nữ mới.

Wallner trong một thời gian dài đã nói dối gia đình nhà vợ rằng con gái họ đãđột ngột qua đời vì chứng phình động mạch não. Kẻ sát nhân còn nhanh chóng tổchức lễ tưởng niệm long trọngcho người vợ  quá cố tại công ty dịch vụ tưởng niệm nơi Melanie làm việc. Hắncòn lên tiếng ca ngợi người vợ tuyệt vời của mình hôm đó trước 50 khách tới dự. 

Thêm nữa, Wallner còn về Pretoria (Nam Phi) tổ chức lễ tưởng niệm thứ 2 ở quênhà cho vợ và  đồng thời đem tro cốt của cô, mà thực ra là thịt lợn thiêu, đưacho cha mẹ đẻ chôn cất. Thậm chí hắn còn giả tạo thương tiếc sự ra đi đột ngộtcủa người bạn đời bằng cách đặt chiếc nhẫn cưới có khắc tên vợ vào trong hũ trovới lời phát biểu không ai không thấy cảm động: "Tôi không tin vào sự tồn tạicủa thiên đường nhưng tôi đã có thiên đường trên mặt đất với Melanie".

Tuy nhiên, theo  thám tử Maria Woodall thì: "Peter Wallner đúng là một kẻ máulạnh. Hắn đã ra tay giết vợ của mình một cách tàn bạo và một thời gian dài nóidối mọi người để che giấu hành vi tội lỗi của mình".

Đầu bếp giết vợ rồi giấu 3 năm trong tủ đông

Kẻ giết người máu lạnh Peter Wallner và người vợ xấu số Melanie Wallner (Ảnh: The Sun)

Wallner đã ra tay sát hại vợ mình ngay trên giường lúc cô đang ngủ bằng mộtchiếc chảo hồi tháng 8 năm 2006 và sau đó giấu xác vợ trong chiếc tủ đông ở nhàkho sau vườn tại Cobham, hạt Surrey, Anh từ đó tới nay. 

Cha của Melanie là  Petrus Van Der Merwe đã từng ở trong căn nhà này một thờigian mà vẫn không biết thi thể con gái mình được giấu cách nơi ông ở chỉ một bãicỏ ngắn. 

Theo lời công tố viên tại Old Bailey, Wallner đã có quan hệ tình dục với một phụnữ khác tên là Emma Harrison trên chiếc giường trong phòng ngủ của vợ chồng hắnchỉ 24 giờ trước khi hắn ra tay giết vợ. 

Có lẽ sẽ còn mất một thời gian nữa mọi người mới biết được sự thật nếu Wallnerkhông đi nước ngoài cùng bạn gái mới Lilia Fenech. Để có thể ra đi, Wallner buộcphải tiêu hủy cái xác của người vợ cũ và hắn đã chọn cách là gói thi thể của vợvào chiếc túi ngủ rồi ném ra một thùng rác. Khi người công nhân Binmen không thểđưa rác ra khỏi thùng vì nó quá nặng thì người ta mới phát hiện ra toàn bộ sựthật của câu chuyện. 

Mẹ của Melanie là Jeanne Oosthuizen cho biết, bà cũng đôi lần thấy nghi ngờ khiWallner mấy lần không xin được giấy chứng tử cho vợ nhưng bà lại không tìm hiểusâu sự việc vì sợ sẽ lại chạm vào nỗi đau của anh con rể.

Wallner đã bị bắt và bị buộc tội giết người hôm 3/6 và có thể sẽ phải đối mặtvới mức án tối hiểu là 20 năm tù giam. Mặc dù mọi tội ác đã bị phanh phui,Wallner nói rằng hắn vẫn không có cảm giác tội lỗi. 

Theo Nguyễn Hường
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.