Đầu bếp nổi tiếng của Pháp được tìm thấy trong tủ đông

Thi thể của một đầu bếp nổi tiếng ở Pháp được tìm thấy trong một chiếc tủ đông sau hai năm ông này mất tích.

Thi thể của một đầu bếpnổi tiếng ở Pháp được tìm thấy trong một chiếc tủ đông sau hai năm ông này mấttích.

Jean-Francois Poinard, 71 tuổi, là một trong số những  đầu bếp hàng đầu củathành phố Lyon trong những năm 1970-1980 và được coi là một trong những đầu bếpnổi tiếng nhất của Pháp.

Ông được báo cáo mất tích từ 2năm trước. Tuy nhiên, mấy ngày trước, các thám tử đã tìm thấy thi thể của ôngđược giấu trong một chiếc tủ đông trong suốt 2 năm qua ở một căn hộ thuộc thànhphố Lyon, miền đông nam nước Pháp.

Đầu bếp nổi tiếng của Pháp được tìm thấy trong tủ đông

Nơi tìm thấy ông Poinard



Vụ án bí ẩn được phá vỡ nhờ sự khai báo của con gái một người phụ nữ tên làGuylene Collober, 51 tuổi, từng là người tình cũ của Poinard. Người con gái vôtình nghe ngườimẹ kể lại trong một đêm rằng "có chuyện gì đó không may" đã xảy ra vớingười đầu bếp danh tiếng của bà.

Sau đó, cô con gái liền đem câu chuyện kể lại với cảnh sát và cảnh sát đã tớinhà Collober tìm kiếm hôm 10/8. Cuối cùng họ đã tìm thấy thi thể của Poinardđược xếp giống hình thai nhi trong bụng mẹ và bọc túi nhựa bên ngoài giấu trongmột chiếc tủ đông.

Một phát ngôn viên sở cảnh sátđịa phương cho biết: qua kiểm tra ban đầu cho thấy, thi thể của ông Poinard đãđược giữ đông lạnh suốt 2 năm qua. Một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hànhtrong những ngày tới để tìm ra nguyên nhân thực sự dẫn tới cái chết của ôngPoinard.

Hiện bà Collober đã bị bắt giam và bị buộc tội che giấu một thi thể trong nhà.Nhưng có thể bà sẽ phải đối mặt với những cáo buộc nghiêm trọng hơn nữa sau khicó kết quả khám nghiệm tử thi.

Theo mô tả của tờ Le Progres của thành phố Lyon, thì ông Poinard là một trongnhững đầu bếp nổi tiếng nhất của thành phố. Ông đã từng làm việc tại nhiều nhàhàng danh tiếng nhất trong thành phố, thực sự là một đầu bếp có tài năng và đammê công việc của mình.
 

Theo Nguyễn Hường
Bee


 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.