Để con trai 2 tuổi ở nhà với chị gái, bố mẹ trở về và chết lặng với vết thương chằng chịt trên thân thể con chỉ bởi nguyên do vô lý

Những hình ảnh cậu bé 2 tuổi bị hành hung tàn bạo vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo The Sun, sự việc xảy ra ở thị trấn Warnes gần thành phố Santa Cruz (Bolivia). Nạn nhân là bé trai 2 tuổi và nghi phạm là cháu gái của chủ nhà nơi gia đình cậu bé thuê trọ.

Tờ tin tức La Voz của Bolivia đưa tin, những ngày gần đây, mạng xã hội ở nước này lan truyền những bức ảnh một đứa trẻ bị những vết thương chằng chịt trên người, bao gồm cả mặt. 

Để con trai 2 tuổi ở nhà với chị gái, bố mẹ trở về và chết lặng với vết thương chằng chịt trên thân thể con chỉ bởi nguyên do vô lý-1Hình ảnh cho thấy bé trai bị nghi phạm dùng dây kim loại quất vào mặt.

Những bức ảnh này được chia sẻ rộng rãi và gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Điều này khiến các nhà chức trách phải vào cuộc. Đích thân Bộ trưởng Nội vụ Bolivia, ông Eduardo del Castillo, đã kêu gọi mở cuộc điều tra toàn diện.

Theo đó, cậu bé 2 tuổi ở nhà với chị gái 13 tuổi trong khi bố mẹ đi làm. Gia đình đứa trẻ thuê một căn phòng trọ ở nhà của người phụ nữ tên Lizeth. Khi bố mẹ của 2 đứa trẻ trở về, họ bàng hoàng khi thấy con trai út bị hành hung dã man vì lý do không ngờ.

Theo lời của cô chị 13 tuổi, bà Lizeth đổ tội cho đứa trẻ mới biết đi làm hỏng thẻ tín dụng và làm hỏng vỏ điện thoại di động của bà ta. Thế là cô cháu gái của bà chủ nhà trọ đã dùng dây kim loại và gậy quất vào người em bé. 

Để con trai 2 tuổi ở nhà với chị gái, bố mẹ trở về và chết lặng với vết thương chằng chịt trên thân thể con chỉ bởi nguyên do vô lý-2Cậu bé bị đánh nhiều lần vào lưng và mặt.

Một quan chức an ninh xã hội, ông Glen Antelo, cho hay "trước đây đã có những xích mích giữa cháu gái của bà Lizeth và đứa trẻ". Gia đình sẽ được giúp đỡ về mặt tâm lý và pháp lý đối với vụ hành hung này.

Ông Eduardo del Castillo nói rằng nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ. Một người phụ nữ khác, chưa được tiết lộ danh tính, cũng đã bị tạm giữ vì liên quan đến vụ việc. Hiện tại, các nhà chức trách vẫn đang tiếp tục cuộc tra.

Để con trai 2 tuổi ở nhà với chị gái, bố mẹ trở về và chết lặng với vết thương chằng chịt trên thân thể con chỉ bởi nguyên do vô lý-3Hai phụ nữ đã bị bắt vì liên quan đến hành vi bạo hành trẻ em.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/de-con-trai-2-tuoi-o-nha-voi-chi-gai-bo-me-tro-ve-va-chet-lang-voi-vet-thuong-chang-chit-tren-than-the-con-chi-boi-nguyen-do-vo-ly-162202611151024427.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.