'Đêm qua em làm rất tốt', câu nói của chồng giúp vợ phát hiện bí mật động trời

Sau một đêm mất tích, người chồng đột nhiên gọi điện cho vợ và nói câu nói ấy khiến cô ngay lập tức hiểu rằng đã có chuyện ẩn khuất phía sau.

Sau một đêm mất tích, người chồng đột nhiên gọi điện cho vợ và nói câu nói ấy khiến cô ngay lập tức hiểu rằng đã có chuyện ẩn khuất phía sau.

Chị Angelina Francioli, sống tại thị trấn Bolton, nước Anh, chưa bao giờ nghĩ rằng người chồng sắp cưới là anh Simon sẽ có ngày lừa dối mình. Cô gái 23 tuổi, đang mang trong bụng đứa con thứ 3, đã bị sốc nặng khi phát hiện bí mật động trời của chồng.

Chị Angelina bắt đầu kể lại rằng đã quen anh Simon một cách tình cờ. Sau vài tháng hẹn hò, họ vui mừng nhận tin chị Angelina mang thai. Đứa con gái đầu Lucia chào đời trong niềm vui sướng của cả gia đình. Sau đó, anh Simon đã chính thức cầu hôn chị Angelina và cả hai chuyển tới sống cùng nhau như vợ chồng.

Tuy nhiên, cặp đôi đã quyết định sẽ tập trung vào việc nuôi dưỡng con hơn là tổ chức đám cưới. Tới tháng 11/2015, chị Angelina tiếp tục hạ sinh bé trai Corby. Anh Simon luôn tỏ ra là một người bố tận tâm, chu đáo với vợ con. Nhưng cũng chính vì điều này đã khiến đám cưới của cặp đôi bị trì hoãn thêm lần nữa. "Chúng ta sẽ kết hôn khi các con lớn hơn một chút", anh Simon nói với vợ.

Đêm qua em làm rất tốt, câu nói của chồng giúp vợ phát hiện bí mật động trời-1Chị Angelina đau đớn phát hiện chồng ngoại tình sau nhiều năm chung sống.

Tới năm 2017, đám cưới của cặp đôi một lần nữa bị hoãn khi chị Angelina phát hiện mang thai lần 3. Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho tới một hôm, khi đó chị Angelina đang mang thai ở tháng thứ 5, anh Simon đã không về nhà suốt cả đêm. Đây là chuyện chưa từng xảy ra nên chị Angelina vô cùng lo lắng. Chị liên tục nhắn tin và gọi điện cho chồng nhưng không liên lạc được.

Tới tận sáng sớm hôm sau, điện thoại của chị Angelina mới reo lên. Chị nhanh chóng nhấc máy và nghe thấy giọng khàn khàn của anh Simon: "Em không cần lo lắng, anh đã chia tay với Angelina. Đêm qua em đã làm rất tốt".

Chị Angelina đã bị sốc rất nặng sau khi nghe những câu nói này của chồng. Chị lập tức nhận ra bộ mặt thật của anh Simon, rằng anh ta thật sự chẳng phải người chồng, người bố tốt mà chỉ là một kẻ trăng hoa, phản bội. Angelina đã cố chất vấn và buộc tội anh Simon nhưng anh ta nhất định không chịu nhận, còn nói rằng chị Angelina bị rối loạn tâm lý mang thai.

Đêm qua em làm rất tốt, câu nói của chồng giúp vợ phát hiện bí mật động trời-2Anh Simon cùng hai đứa con lớn.

Chị Angelina cũng đã lấy số điện thoại của cô nhân tình để xác nhận sự thật. Khi không còn gì để chối cãi, Simon mới chịu thừa nhận rồi xin vợ tha thứ. Mặc dù không hề muốn nhìn mặt chồng nhưng chị Angelina đã quyết định cho anh ta một cơ hội bởi chị không muốn các con mình phải sống trong một gia đình không trọn vẹn.

Tháng 12/2017, chị Angelina hạ sinh bé gái Anna nhưng việc đó chẳng làm bản tính trăng hoa của anh Simon thay đổi. Hơn một năm sau, chị Angelina đã hạ quyết tâm chia tay anh ta và sống cuộc đời của riêng mình.

Theo Khampha


Vợ Chồng

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.