Đến nhà bạn gái "tắm uyên ương" và cái kết không được ngôn tình cho lắm

Chàng trai trẻ định làm "soái ca ngôn tình" nhưng không ngờ kết cục lại trở thành nam chính trong vở bi kịch mang tên "tắm uyên ương".

Chàng trai trẻ định làm "soái ca ngôn tình" nhưng không ngờ kết cục lại trở thành nam chính trong vở bi kịch mang tên "tắm uyên ương".

Ông Vương là chủ một dãy nhà trọ ở khu Phụng Hiền, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Vào một ngày không mấy đẹp trời cách đây ít lâu, ông bỗng phát hiện ra một chàng trai lạ mặt chết trong nhà trọ của mình sau một đêm mưa gió.

Đến nhà bạn gái tắm uyên ương và cái kết không được ngôn tình cho lắm - Ảnh 1.

 Chàng trai xấu số qua đời vì bị điện giật trong lúc "tắm uyên ương" với bạn gái.

Được biết, người đứng ra thuê phòng trọ này là cô Vương Mai Tiên, còn chàng trai xấu số mang họ Chung, là bạn trai của cô Vương.

Buổi đêm trước đó, anh Chung uống chút rượu rồi đến nhà trọ tìm bạn gái. Lúc cặp tình nhân đang "tắm uyên ương" trong căn phòng tắm chỉ vỏn vẹn 2m2, anh Chung đột nhiên bị điện giật và ngã lăn ra sàn nhà, còn chị Vương bị bật cả người ra bên ngoài. Quá sợ hãi, chị Vương run rẩy gọi điện thoại báo cảnh sát. Thế nhưng lúc cảnh sát đến hiện trường, chàng trai xấu số đã tắt thở.

Sau khi nhận được hung tin, gia đình anh Chung vô cùng giận dữ đổ lỗi cho chủ nhà trọ. Họ cho rằng đường dây điện trong phòng được lắp đặt cẩu thả, đồ điện đã quá hạn sử dụng và không đáp ứng được những yêu cầu an toàn cơ bản theo quy định chính là nguyên nhân gây ra cái chết thương tâm của con trai mình. Cuối cùng, cả ông Vương chủ nhà trọ lẫn cô Vương bạn gái của nạn nhân đều bị gia đình họ Chung kiện ra tòa. Vụ kiện éo le khiến các nhà chức trách phải đau đầu này đến nay vẫn chưa ngã ngũ.

Đến nhà bạn gái tắm uyên ương và cái kết không được ngôn tình cho lắm - Ảnh 2.

 Gia đình nạn nhân cho rằng đồ điện quá hạn sử dụng trong căn phòng chính là nguyên nhân gây ra cái chết thương tâm của con trai mình.

Đến nhà bạn gái tắm uyên ương và cái kết không được ngôn tình cho lắm - Ảnh 3.

 Ông chủ nhà trọ thậm chí còn chưa từng nhìn thấy nạn nhân trước đó.

Theo Đình Đình
Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.