Đi hẹn hò lãng mạn, cô gái bị đâm 88 nhát dã man vì lỡ cười nhạo nghề nghiệp của bạn trai

Vụ việc xảy ra tại nước Nga trong thời gian gần đây đã khiến dư luận trong nước hết sức bàng hoàng khi nhiều tình tiết rùng rợn của vụ việc được tiết lộ.

Vụ việc xảy ra tại nước Nga trong thời gian gần đây đã khiến dư luận trong nước hết sức bàng hoàng khi nhiều tình tiết rùng rợn của vụ việc được tiết lộ.

Theo Daily Mail đưa tin, một người phụ nữ sống tại nước Nga đã bị đâm 88 lần trong buổi hẹn hò lãng mạn khi lỡ cười nhạo nghề nghiệp của bạn trai.

Được biết, chị Irina Kozlova, 34 tuổi đã chở Evgeny Markov đi ngắm cảnh bằng chiếc xe Mini Cooper của mình cách đây vài hôm. Hai người đã bắt đầu hẹn hò được một vài lần sau khi chị Irina ly dị chồng.

Đi hẹn hò lãng mạn, cô gái bị đâm 88 nhát dã man vì lỡ cười nhạo nghề nghiệp của bạn trai - Ảnh 1.

Chân dung nạn nhân xấu số.

Sau khi yêu cầu chị Irina nhắm mắt lại và hứa sẽ mang cho chị "một điều bất ngờ", kẻ sát nhân lạnh lùng rút ra một con dao và đâm chị Irina 88 nhát vô cùng dã man. Cảnh sát đã phát hiện thi thể chị Irina trong xe hơi tại ngôi làng Ust-Mana, hướng nhìn về phía con sông Yenisei, gần thành phố Krasnoyarsk.

Nhanh chóng sau đó, kẻ giết người Markov cũng đã bị bắt giữ khi hắn đang ung dung thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng. Không cần mất quá nhiều thời gian thẩm vấn, Markov đã thú nhận tội ác của mình.

Đi hẹn hò lãng mạn, cô gái bị đâm 88 nhát dã man vì lỡ cười nhạo nghề nghiệp của bạn trai - Ảnh 2.

Khu vực tìm thấy thi thể chị Irina.

Khi được hỏi về động cơ dẫn đến hành vi tàn ác, gã sát nhân khai rằng vì chị Irina Kozlova đã cười nhạo khi biết Evgeny Markov không phải là một doanh nhân thành đạt như lời hắn kể mà chỉ là một người rửa xe ô tô bình thường.

Ban điều tra tội phạm nước Nga đã khẳng định thông tin chính thức về vụ việc: "Vào thời điểm vụ án mạng xảy ra, hung thủ nói rằng muốn làm cô bất ngờ và để cô chọn một địa điểm hẹn hò lãng mạn. Cô gái đã chở hung thủ tới một ngôi làng và khi ngồi trên xe, hắn ta nói cô nhắm mắt lại rồi rút ra con dao đâm bạn gái 88 nhát".

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ thêm.

Đi hẹn hò lãng mạn, cô gái bị đâm 88 nhát dã man vì lỡ cười nhạo nghề nghiệp của bạn trai - Ảnh 3.

Theo Helino

hẹn hò

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.