Đi nghỉ mát nữ du khách thản nhiên nude đi uống ăn gây sốt cộng đồng mạng

Trang Mirror mới cập nhật những hình ảnh gây sốt mạng xã hội của hai nữ du khách người Anh.

Trang Mirror mới cập nhật những hình ảnh gây sốt mạng xã hội của hai nữ du khách người Anh.

Hai cô gái này là khách du lịch từ Anh đến đảo Hvar ở biển Adriatic, thuộc Croatia - quốc gia ở Châu Âu - để nghỉ mát. Cả hai đều trẻ trung, độ tuổi đôi mươi, có vóc dáng cao dong dỏng, nhỏ nhắn.

Tại hòn đảo này, hai nữ du khách đã cùng nhau đi ăn uống. Tuy nhiên, điều đáng nói là các cô gái này đã khỏa thân đi vào cửa hàng ăn nhanh.

Hai nu du khach nude di an uong gay soc
Hai du khách nữ khỏa thân đi ăn uống

Các cô gái trẻ đã trần truồng đi ngoài đường và đi vòng quanh cửa hàng, trong khi đó, họ cầm quần áo trên tay.

Những người trông thấy đã chụp ảnh và phát tán lên mạng xã hội. Các bức ảnh đã nhanh chóng gây xôn xao.

Hai nu du khach nude di an uong gay soc
Du khách nữ trần truồng cầm quần áo trên tay đi vào nhà hàng gây sốc

Trước đó, một nhóm du khách nữ gồm 3 người cũng gây xôn xao mạng xã hội vì đã diện bikini 2 mảnh mỏng manh và hở hang, trèo vào bên trong đài phun nước cổ ở thủ đô Rome (Italia) để tắm táp và đùa nghịch.

Những cô gái này đã nhanh chóng gây sự chú ý của mọi người, đặc biệt là người dân Italia. Những hình ảnh của các cô gái này đã được chụp lại và phát tán lên mạng xã hội, đi kèm theo là những bình luận đầy bức xúc của người dân thủ đô.

Hai nu du khach nude di an uong gay soc
3 cô gái diện bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

Số đông người dân Ý đều cho rằng 3 nữ du khách trên đã thiếu hiểu biết về văn hóa tại các nước, các vùng miền, các thành phố. Họ đến đây tham quan nhưng lại không ý thức được giá trị, sự trang nghiêm mà đài phun nước cổ này đại diện.

Đài phun nước ở thủ đô Rome không chỉ là một kiến trúc cổ mà nó còn là một di tích lịch sử, một biểu tượng mang tính văn hóa, lịch sử, được người dân sinh sống trong thành phố nói riêng và người dân Ý nói chung giữ gìn, bảo vệ.

Hai nu du khach nude di an uong gay soc
3 cô gái diện bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

Nhưng thành Rome lại trở thành nơi để các cô gái khoe thân và vui đùa. Điều này đã khiến người dân cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm.

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều những bình luận tích cực dành cho 3 cô gái này. Chẳng hạn như họ thật xinh đẹp, body của họ thật nóng bỏng, gợi cảm.

Một vài người để lại những bình luận tếu táo rằng, có thể do thời tiết quá nóng, và họ chỉ nghĩ đơn giản là được tắm mát. Một vài người dùng mạng khác lại cho rằng họ rất táo bạo và thể hiện mình một cách vô tư.

>> Những sự cố "điếng người" chỉ có tại các cuộc thi sắc đẹp

Theo Trà My
Đất Việt

nude


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.