Đi xa nửa năm nghe tin vợ có thai, chồng tức tốc về nhà thì phát hiện sốc

Đi làm xa suốt nửa năm không về nên ngay khi nghe tin vợ ở nhà có thai, người chồng đã linh tính có chuyện chẳng lành.

Đi làm xa suốt nửa năm không về nên ngay khi nghe tin vợ ở nhà có thai, người chồng đã linh tính có chuyện chẳng lành.

Nghe tin vợ thông báo mang thai là điều mà người đàn ông nào cũng mong muốn nhưng đối với người chồng Trung Quốc dưới đây, đó lại là một điều bất hạnh bởi đứa con ấy không phải của anh.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Chen và vợ là chị Zhang, 30 tuổi, vốn quê ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng chuyển tới thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang để tiện làm việc. Họ đã có với nhau được một đứa con. Tới năm 2018, vì điều kiện công việc, anh Chen phải tới thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô để làm việc trong nhà máy.

Lúc này, chỉ có một mình chị Zhang ở lại Ôn Châu để làm việc và nuôi dưỡng con cái. Do quãng đường cách xa nhau tới hơn 600 km, đi lại tốn kém nên anh Chen rất ít khi về thăm vợ con. Đã nửa năm nay, hai vợ chồng anh phải xa cách nhau, chỉ liên lạc qua điện thoại.

Đi xa nửa năm nghe tin vợ có thai, chồng tức tốc về nhà thì phát hiện sốc-1Anh Chen đang đi làm xa thì vợ ở nhà thông báo mang thai.

Tới ngày 2/4 vừa qua, anh Chen đang làm việc thì bỗng nhận được một cuộc gọi từ vợ. Chị Zhang nói với chồng: "Anh ơi, em có thai rồi". Nghe xong, anh Chen bị sốc nặng, bởi đã nửa năm nay anh không về nhà, làm sao vợ có thể mang thai được. Nghi ngờ đã có chuyện chẳng lành, anh tức tốc quay trở về nhà.

Hóa ra, trong quá trình anh Chen đi làm việc xa nhà, chị Zhang đã gặp gỡ và quen biết với một người đàn ông tên Deng, 50 tuổi, đến từ tỉnh Quý Châu. Hai người nhanh chóng có cảm tình. Ông Deng nhiều lần phàn nàn với chị Zhang rằng vợ mình bị vô sinh nhiều năm nay, giờ tuổi đã cao nên không sinh con được nữa. Thế nhưng ông ta vẫn luôn muốn có một đứa con để nối dõi tông đường.

Đi xa nửa năm nghe tin vợ có thai, chồng tức tốc về nhà thì phát hiện sốc-2Cảnh sát tới nhà để khuyên bảo, hòa giải.

Sau đó, ông Deng đã đề nghị chị Zhang sinh cho mình một đứa con. Sau khi đứa trẻ chào đời, ông ta sẽ nuôi dưỡng con, không bắt chị Zhang phải chịu trách nhiệm gì, đồng thời con chu cấp thêm cho chị. Chị Zhang đã đồng ý và chuyển đến sống cùng ông Deng. Tới giữa tháng 4, khi phát hiện mình có thai, chị Zhang vì quá sốc, lại thấy có lỗi với chồng nên mới quyết định nói sự thật.

Về sự việc này, cảnh sát địa phương nói rằng việc mang thai hộ là bất hợp pháp, đồng thời chuyện ngoại tình của ông Deng với chị Zhang cũng có thể bị truy tố. Cuối cùng, ông Deng đành chấp nhận để chị Zhang phá thai, phải trả toàn bộ chi phí phẫu thuật.

Về phía anh Chen, anh vô cùng tức giận trước sự phản bội của vợ. Ông Deng đã phải đưa cho anh Chen 45.000 nhân dân tệ (hơn 154 triệu đồng) tiền bồi thường, đồng thời cam kết sẽ cắt đứt mối quan hệ với chị Zhang.

Theo Khampha


vợ có thai

đi làm ăn xa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.