Dù mang thai 2 tháng, cô gái vẫn bị bạn trai giàu có đánh đập tàn nhẫn, đến mức phải nhập viện

Một người đàn ông nổi tiếng trong giới thượng lưu Thái Lan đang bị cảnh sát điều tra sau cáo buộc đánh đập tàn nhẫn bạn gái đang mang thai.

Một người đàn ông nổi tiếng trong giới thượng lưu Thái Lan đang bị cảnh sát điều tra sau cáo buộc đánh đập tàn nhẫn bạn gái đang mang thai.

Cô gái được xác định là Yodwadee Junsupong, 23 tuổi. Yodwadee đã tới đồn cảnh sát Sai Mai, thủ đô Bangkok, Thái Lan gửi đơn kiện trong tình trạng bê bết máu cùng với chiếc điện thoại và máy tính bảng bị đập vỡ. Cô cho biết mình vừa bị bạn trai tên Chonlawit Hiranchatchawan đánh.

Yodwadee nộp đơn kiện cho cảnh sát vào lúc 1h30 sáng 23/7, 2 giờ sau khi bị đánh và sau đó được đưa vào bệnh viện chữa trị vết thương, theo Khaosod.

du mang thai 2 thang, co gai van bi ban trai giau co danh dap tan nhan, den muc phai nhap vien - 1

du mang thai 2 thang, co gai van bi ban trai giau co danh dap tan nhan, den muc phai nhap vien - 2

Yodwadee đến đồn cảnh sát trong tình trạng be bét máu.

du mang thai 2 thang, co gai van bi ban trai giau co danh dap tan nhan, den muc phai nhap vien - 3

Điện thoại và máy tính bảng bị đập vỡ.

Toàn bộ câu chuyện đã được anh trai của Yodwadee là Shane Rajatabhaiboon đăng tải lên trang cá nhân và nhận được 20.000 lượt chia sẻ chỉ trong 2 ngày.

Theo anh Shane, em gái anh đang có thai 2 tháng và Chonlawit chính là cha đứa trẻ trong bụng.  Gia đình anh sẽ kiện tới cùng kẻ đã bạo hành Yodwadee.

“Cô ấy đang có thai 2 tháng. Tôi xin nhấn mạnh rằng cô ấy đang mang thai. Người đánh đập không ai khác chính là cha của đứa trẻ trong bụng. Tôi đã nói nói với em tôi cần phải thoát ra khỏi địa ngục đó và chúng tôi sẽ bắt hắn ta phải trả giá", Shane viết.

du mang thai 2 thang, co gai van bi ban trai giau co danh dap tan nhan, den muc phai nhap vien - 4

Theo ông Sathit Paokaew, cảnh sát địa phương, cô Yodwadee phát hiện Chonlawit nhắn tin với người phụ nữ khác nên 2 người xảy ra cuộc cãi vã.

Người này cũng cho biết thêm, Cholawit đã liên hệ với cảnh sát và nói rằng vụ đánh Yodwadee chỉ là “vấn đề giữa bạn trai và bạn gái”, đồng thời anh ta đã cố gắng chữa vết thương cho Yodwadee nhưng cô không chịu.

Tuy nhiên, theo lời ông Sathit, vụ án sẽ không bị ảnh hưởng bởi lời khai của Chonlawit. Cảnh sát vẫn đang đợi kết quả kiểm tra y tế của cô gái.

Trong bài viết của mình, Shane tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên Chonlawit dính dáng đến pháp luật. Vào tháng 4 vừa qua, Chonlawit đã đâm trúng 2 người khi điều khiển chiếc Porsche màu trắng.

Trước đó, vào năm 2012, khi Chonlawit mới 17 tuổi đã đi chiếc Mini Cooper của bà nội và đâm trúng 3 người. Theo luật pháp Thái Lan, chỉ những người trên 18 tuổi mới được phép lái xe.

du mang thai 2 thang, co gai van bi ban trai giau co danh dap tan nhan, den muc phai nhap vien - 5

Shane cho biết, dù biết bạn gái đang mang thai nhưng vẫn Chonlawit vẫn đánh và đập vỡ điện thoại lẫn máy tính bảng. Sau khi nghe tin báo, Shane đã đến đồn cảnh sát gặp em rồi đưa đi bệnh viện điều trị. Rất may, đứa trẻ trong bụng không bị ảnh hưởng.

Theo TKhám phá


người yêu

bạo hành

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.