Được cầu hôn bằng tiền tỷ, cô gái ngay lập tức đồng ý

Vừa cầu hôn thành công, chàng trai mang nhẫn kim cương và hơn 2 tỷ đến nhà gái để đính hôn.

Vừa cầu hôn thành công, chàng trai mang nhẫn kim cương và hơn 2 tỷ đến nhà gái để đính hôn.

Mới đây, tại Nghĩa Ô, Chiết Giang, Trung Quốc, một chàng trai nhờ màn cầu hôn công phu nên đã nhanh chóng nhận được cái gật đầu đầy hạnh phúc của người trong mộng.

duọc càu hon bàng tièn tỷ, co gái tq ngay lạp túc dòng ý hinh anh 1

Ngay sau khi cầu hôn thành công, ngày hôm sau, chàng trai mang nhẫn kim cương và 680.000 tệ tiền mặt (khoảng gần 2,3 tỷ đồng) cùng 12 tráp sính lễ khác đến nhà gái để làm lễ cầu hôn và đính hôn chính thức.

duọc càu hon bàng tièn tỷ, co gái tq ngay lạp túc dòng ý hinh anh 2

Theo thông tin đăng tải, cặp đôi này quen nhau từ năm ngoái, năm nay quyết định hẹn hò, yêu đương chính thức. Khi cảm thấy tâm đầu ý hợp, chàng trai quyết định lấy hết dũng khí, nhờ bạn bè hỗ trợ để cầu hôn cô gái. 

duọc càu hon bàng tièn tỷ, co gái tq ngay lạp túc dòng ý hinh anh 3

Sau khi cầu hôn thành công, chàng trai vội vàng đến nói chuyện với bố mẹ cô gái và tiến hành ăn hỏi ngay hôm sau.

duọc càu hon bàng tièn tỷ, co gái tq ngay lạp túc dòng ý hinh anh 4

Theo quy cách lễ ăn hỏi cao cấp ở Nghĩa Ô, lễ ăn hỏi sẽ gồm "18 gánh", bên trong mỗi gánh hay tráp ăn hỏi này là tiền mặt, đồ trang sức, rượu, vật dụng hàng ngày... Trước đây, rượu quý và vật dụng hàng ngày chiếm tỷ lệ lớn nhưng mấy năm gần đây, theo đà phát triển kinh tế, tráp ăn hỏi chứa tiền mặt ngày càng đòi hỏi nhiều và nặng.

duọc càu hon bàng tièn tỷ, co gái tq ngay lạp túc dòng ý hinh anh 5

Tuy vậy, những đòi hỏi này không làm khó được chàng trai, anh chọn ra 12 tráp đựng đồ trang sức, nước hoa đắt tiền, rượu quý, đồ truyền thống, tất cả các tráp còn lại đều đựng tiền mặt, thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ. ​

duọc càu hon bàng tièn tỷ, co gái tq ngay lạp túc dòng ý hinh anh 6

Nhiều người không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị với cô gái được cầu hôn, cho rằng cô nàng thực sự rất có phúc khi lấy được một người chồng yêu thương mình, sẵn sàng vì mình làm tất cả như vậy. 

Theo Dân Việt


cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.