Edward Snowden đang "vật vã" sống nhờ... tiền từ thiện

Ngày 12.11, luật sư Anatoly Kucherena cho biết, cựu tình báo Mỹ Edward Snowden không được trả đồng nào cho việc tiết lộ thông tin mật.

Ngày 12.11, luật sư Anatoly Kucherena cho biết, cựu tình báo Mỹ Edward Snowden không được trả đồng nào cho việc tiết lộ thông tin mật.


Edward Snowden

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo Rossiiskaya Gazeta của chính phủ Nga đăng tải ngày 12.11, ông Anatoly Kucherena - luật sư riêng của Edward Snowden, cho biết: tình hình tài chính của anh ta đang rất khó khăn.

“Snowden không bán thông tin mật và đã không còn đồng nào kể từ hồi ở Hông Kông, tức là trước cả khi sang Nga. Snowden đang sống nhờ vào tiền từ thiện của các cá nhân và tổ chức”, ông Kucherena tiết lộ.

Hiện luật sư Kucherena vẫn đang cố gắng giúp cho Edward Snowden có được sống hợp pháp tại Nga

Được biết, Edward Snowden đã có việc làm ở Nga từ cuối tháng 10. Ông Kucherena nhận xét, thân chủ của mình rất giỏi công nghệ thông tin và “có tương lai tươi sáng cho dù sống ở nước nào đi nữa”.
 
Theo Cẩm Mai (Dân Việt)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.