Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự "sốc"

Lợi thế về ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 gợi cảm bao giờ cũng thật là hiệu nghiệm trong những tình huống khẩn cấp mà.

Lợi thế về ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 gợi cảm bao giờ cũng thật là hiệu nghiệm trong những tình huống khẩn cấp mà.

Thời buổi internet sẵn sàng và mang xã  hội lúc nào cũng cởi mở thì việc một số cá nhân bất ngờ nổi tiếng là điều hoàn toàn không khó hiểu. Nhiều khi chỉ cần một bức ảnh vô tình được chụp và đăng vào các hội nhóm là người đó đã có thể trở thành tâm điểm rồi.

Và mới đây, mạng xã hội Malaysia lại xôn xao về bức ảnh chụp một cặp chị em. Điều đáng nói là thay vì chú ý vào nội dung chị tìm em bị lạc khi đi siêu thị thì dân tình chỉ chăm chăm nhìn vào vẻ ngoài sexy của cô chị mà thôi.

Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-1

Hình ảnh cặp chị em đi lạc trong siêu thị gây sốt mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ bởi một tài khoản nam và được thuật lại rằng: Cô gái có tên Szu Geng Sig cùng em trai đi siêu thị; tuy nhiên trong một phút bất cẩn mải mê xem đồ, cô nàng đã để lạc cậu bé. Với vẻ ngoài hốt hoảng, Sig mải miết đi tìm và hỏi han mọi người. Trong khi ở siêu thị, lực lượng an ninh sẽ là những người giúp ích được nhiều nhất thì vấn đề của Sig lại được giải quyết bởi một nhóm thanh niên. Theo đó, các bạn trẻ này sau khi được Sig hỏi thăm thì đã vội vàng tỏa đi tìm giúp và kết quả là nhanh chóng thấy em trai của cô nàng ở cách đó không xa.

Nếu nghe câu chuyện này xong thì chắc là ai cũng thấy hết sức bình thường. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ cô nàng, và đặc biệt là xem thêm những bức ảnh trên trang cá nhân của Sig thì mới thấu hiểu tại sao cô lại được các nam nhân giúp đỡ nhanh như chớp như vậy. Thì ra là Sig quá gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 khủng và xinh đẹp cho nên các đấng mày râu có muốn từ chối cũng khó lắm thay.

Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-2

Cô chị nhờ được cá tá người đi tìm giúp em trai là nhờ điều gì đây?

Cư dân mạng sau đó cũng nhanh chóng tìm ra thông tin của "khổ chủ". Thì ra Szu Geng Sig là một hot instagram với lượng người theo dõi khá lớn, 94,7k follower. Trên trang cá nhân của mình, Sig thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vô cùng nóng bỏng với lối ăn mặc khoe đường cong sexy.

Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-3Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-4Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-5Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-6

Hình ảnh sexy của Sig trên trang cá nhân.

Dù nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp và bộ ngực khủng nhưng Szu Geng Sig cũng từng bị cư dân mạng "đào mộ" ảnh trong quá khứ. Nhiều người cho rằng cô nàng hẳn đã can thiệp dao kéo để có được sắc vóc như hiện tại. Tuy nhiên, không đáp lại những lời này, Sig vẫn tiếp tục khoe ảnh của mình một cách đầy tự hào.

Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-7

Hình ảnh trong quá khứ của Sig bị khui lại.

Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-8

Có khi nào Sig đã dao kéo vòng 1 của mình hay không?

Thôi dù sao thì cứ đẹp là được tha thứ hết. Cùng xem thêm một số hình ảnh của Szu Geng Sig nhé.

Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-9Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-10Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-11Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-12Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-13Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-14Em trai đi lạc, chị gái vòng 1 khủng chỉ nhờ 1 câu đã có người giúp, nhìn ảnh quá khứ của cô mới thật sự sốc-15

 

THEO HELINO 


trẻ bị lạc

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.