Gặp lại mẹ đẻ sau 13 năm đằng đẵng, chàng trai bị xua đuổi thậm tệ, lý do được tiết lộ khiến ai cũng đồng tình

Khi biết người con trai đến tìm mình, người mẹ thốt lên: 'Vừa nghèo vừa không có tiền đồ, tôi không có đứa con như nó, tôi không nhận con' khiến mọi người xung quanh đến ngạc nhiên hết sức.

Trương Tường - chàng trai đã tìm đến chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng 'Nhật ký tìm kiếm yêu thương' của đài Hồ Nam, Trung Quốc đã nhờ tìm mẹ mình. Anh cho biết mình bị bỏ rơi năm 13 tuổi ở ga tàu Quảng Đông. Kể từ đó đến nay, anh luôn thôi thúc mình tìm kiếm tin tức và mong mỏi được gặp mẹ.

Mẹ anh Trương là Ngô Hân Hoa, người Tương Đàm, Hồ Nam. Trong lần đến Quảng Đông tìm việc, bà đã suýt rơi vào tay buôn người. May mắn khi ấy bà gặp bố anh Trương, ông đã sẵn sàng bỏ ra 3.000 tệ (khoảng 11 triệu VNĐ) để chuộc.

Số tiền năm đó không hề nhỏ, có lẽ vì biết ơn bố anh Trương nên mẹ anh đã đồng ý ở lại. Cả hai có với nhau 2 người con là anh Trương và 1 cô em gái.

Gặp lại mẹ đẻ sau 13 năm đằng đẵng, chàng trai bị xua đuổi thậm tệ, lý do được tiết lộ khiến ai cũng đồng tình-1

Anh Trương đã đi tìm mẹ đẻ suốt 13 năm.

Tuy nhiên hôn nhân của cả 2 không mấy êm đẹp khi thường xuyên căng thẳng, xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm là khi anh Trương 13 tuổi, mẹ anh quyết định bế em gái khi đó mới 8 tháng tuổi ra ga tàu Quảng Đông bỏ đi không quay trở lại.

Anh Trương hiện đã 26 tuổi, anh muốn được gặp lại mẹ mình và nghe đáp án lý do vì sao mẹ lại bỏ rơi anh ở lại một mình. Chính vì lẽ đó mà 13 năm qua, anh luôn tìm kiếm thông tin liên lạc của mẹ khắp mọi nơi.

Sau khi tìm thấy địa chỉ nhà, anh Trương mừng rỡ, chuẩn bị rất nhiều quà bánh đem đến nhà mẹ. Anh nghĩ rằng 2 mẹ con có thể đoàn tụ bên nhau, nhưng cuộc hội ngộ lại khiến tất cả mọi người có mặt đều bất ngờ.

Lúc này bà Hoa khi thấy con trai tìm đến tận nhà liền lớn tiếng xua đuổi: 'Vừa nghèo vừa không có tiền đồ, tôi không có đứa con như nó, tôi không nhận con'.

Gặp lại mẹ đẻ sau 13 năm đằng đẵng, chàng trai bị xua đuổi thậm tệ, lý do được tiết lộ khiến ai cũng đồng tình-2

2 mẹ con cãi nhau một trận kịch liệt.

2 người xảy ra tranh cãi kịch liệt, sau đó anh Trương bị bà đuổi ra khỏi nhà. Việc một người mẹ đối xử với con đẻ như vậy khiến mọi người chứng kiến đều không lý giải được nguyên nhân.

Sau đó, phóng viên đã gặng hỏi nhiều lần, cuối cùng bà Hoa cho biết lý do năm xưa bà bỏ con trai vì thực ra nhà chồng luôn trọng nam khinh nữ, bà không thể mang theo cả 2 đứa con đi được.

Dù không thể mang con trai theo nhưng 13 năm nay, bà luôn âm thầm dõi theo và giúp đỡ con về mặt vật chất. Chính vì vậy bà mới biết được con trai có thời gian ăn chơi sa đọa không chịu học hành, thậm chí hiện tại 26 tuổi nhưng vẫn chưa có nghề nghiệp ổn định, cuộc sống nghèo khó. Bà nhiều lần định ra mặt dạy con, nhưng luôn phải kìm nén nhiều năm trời không dám lộ diện.

Gặp lại mẹ đẻ sau 13 năm đằng đẵng, chàng trai bị xua đuổi thậm tệ, lý do được tiết lộ khiến ai cũng đồng tình-3

Thấy con trai 26 tuổi vẫn lông bông, người mẹ nhất thời tức giận mà quát mắng.

Khi gặp lại con, bà nhất thời nóng giận nên nói nặng lời với con trai. Khi hiểu ra vấn đề, phía chương trình thực tế đã tạo cầu nối để 2 mẹ con có thể nói chuyện với nhau lại 1 lần nữa.

Anh Trương gọi mẹ: 'Mẹ ơi, con sẽ cố gắng thay đổi' nhưng bà Hoa dù đã hạ bớt giọng nhưng vẫn kiên quyết: 'Tôi không tin, bao giờ tự thân lập nghiệp thì quay lại gặp tôi'. Bà cho biết rằng nếu sau này con trai tử tế làm ăn, lấy vợ sinh con thì bà sẽ hết lòng giúp đỡ.

Mỗi người mẹ lại có cách thương con theo cách riêng, đôi khi cách thể hiện khác biệt lại khiến chúng ta hiểu nhầm. Có lẽ việc anh Trương bị mẹ bỏ rơi, không có ai uốn nắn, dạy dỗ nên mới ham chơi không nỗ lực, vì vậy bà Hoa cũng cần nên mềm mỏng, hướng dẫn để con trai đi đúng đường. Trên hết, 2 mẹ con vẫn nên nhận nhau để anh Trương có cơ hội báo hiếu còn bà Hoa có thêm thời gian chăm sóc con trai mình suốt bao năm qua.

 

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/13-nam-dang-dang-tim-me-de-chang-trai-bi-xua-duoi-vi-ngheo-ly-do-tiet-lo-dang-sau-ai-cung-rung-rung-av3052053.html

con trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.