Gia đình 6 người thiệt mạng trong tai nạn máy bay Đài Loan

Sự cố thảm khốc với máy bay ATR 72 ở Đài Loan ngày 23/7 cướp sinh mạng của 48 người, trong đó toàn bộ 6 người trong gia đình anh Trần Nhuận Thanh đều tử nạn.

Sự cố thảm khốc với máy bay ATR 72 ở Đài Loan ngày 23/7 cướp sinh mạng của 48 người, trong đó toàn bộ 6 người trong gia đình anh Trần Nhuận Thanh đều tử nạn.

Hiện trường máy bay rơi ngổn ngang phế tích. Ảnh: Sina

 
6 người gặp nạn khi trở về Bành Hồ sau chuyến đi Cao Hùng, Đài Loan. Khi đến nhà tang lễ nhận xác, người thân trong gia đình họ suy sụp, không thể chấp nhận sự thật đau thương vừa xảy ra, Sina đưa tin.

"Nhuận Thanh mới cưới vợ hôm 13/7. Ngày đó tôi còn tới dự hôn lễ, vậy mà giờ đây cả hai vợ chồng đều lâm nạn, thật khiến người ta chua xót", ông Tô Côn Hùng, thị trưởng thành phố Mã Công chia sẻ.

Vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không TransAsia khiến 48 người chết và 15 người bị thương, trong đó có 5 người dưới mặt đất. Các cơ quan chức năng và đội cứu hộ đã tìm kiếm thi thể và xác minh danh tính người bị nạn.

Ngoài gia đình anh Trần Nhuận Thanh, nhiều người khác cũng không tránh khỏi bàn tay tử thần. Chị Lâm Yến Linh cùng con trai, con gái và hai người họ hàng khác đã đáp chuyến bay GE222. Hai con của chị Lâm muốn ở lại Cao Hùng chơi thêm nên may mắn thoát nạn. Cả hai bị sốc khi nghe tin bố mẹ đã mất. Không ngờ chuyến du lịch Hong Kong là lần cuối cùng họ đi chơi cùng bố mẹ.

Thân nhân người bị nạn lo lắng hỏi thăm nhân viên sân bay. Ảnh: Sina

Ngoài ra, một hành khách người Đài Loan tên Trần Chính Long cũng thiệt mạng trên chuyến bay mang số hiệu GE222 của hãng hàng không TransAsia. Khi nhận tin dữ, mẹ, vợ cùng chị gái anh vội vàng đến sân bay. Họ đòi xem danh sách bay cùng số chứng minh thư để xác nhận thông tin. Sau khi nhận tờ danh sách từ tay nhân viên sân bay, mẹ anh Long liền ngất xỉu.

Chủ nhiệm khoa Ngoại ngữ Đại học Cao Ưng nghẹn ngào kể lại: “Trần Nhã Nhi là sinh viên mới tốt nghiệp năm ngoái. Cô bé mắc bệnh ung thư, phải đến Cao Hùng chữa trị. Nay bệnh tình mới ổn định, cô bé còn đăng lên Facebook 'Được sống thật tốt!', vậy mà giờ tử thần đã đưa em đi…”

Mẹ của hành khách Từ Vũ Tiệp bàng hoàng khi nhận tin con gái gặp nạn. Lúc đến sân bay, nghe nói con gái đã chết, bà ngã quỵ và khóc ngất. Sau đó giống như trêu ngươi, bà nhận hai cuộc điện thoại liên tiếp, một cuộc nói con bà vẫn sống, một cuộc thông báo tử vong. Cuối cùng, thông tin chị Từ Vũ Tiệp còn sống được xác nhận khiến bà cảm thấy nhẹ nhõm.

Theo Huyền Trang (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.