Gia đình sống cạnh xác người ngay trong nhà mà không hay biết, 20 năm sau sự thật về gã chồng mang trái tim quỷ bị phơi bày

Chỉ vì mục đích muốn được tự do cặp kè với nhân tình, gã đàn ông máu lạnh đang tâm giết vợ rồi giấu xác trong chiếc thùng phuy đặt ở góc nhà suốt nhiều năm mà cả gia đình không hay biết.

Chỉ vì mục đích muốn được tự do cặp kè với nhân tình, gã đàn ông máu lạnh đang tâm giết vợ rồi giấu xác trong chiếc thùng phuy đặt ở góc nhà suốt nhiều năm mà cả gia đình không hay biết.

Frederick Boyle sinh ra ở Vale of Glamorgan, xứ Wales (Anh quốc. Năm 1972, hắn kết hôn với Edwina sau một thời gian yêu đương, tìm hiểu. Kết hôn xong, cặp vợ chồng đã di cư đến vùng ngoại ô Carrum Downs ở Melbourne (Australia) để sinh con đẻ cái và an cư lập nghiệp.

Gia đình sống cạnh xác người ngay trong nhà mà không hay biết, 20 năm sau sự thật về gã chồng mang trái tim quỷ bị phơi bày-1

Edwina tươi tắn trong ngày cưới.

Sau đó, hai cô công chúa xinh xắn Careesa và Sharon lần lượt chào đời. Những tưởng cuộc sống như vậy là đủ hạnh phúc rồi nhưng tên Frederick vẫn cặp kè, bồ bịch bên ngoài. Trong thời gian làm việc ở câu lạc bộ trượt băng địa phương, Fred quen biết và phát sinh tình cảm với một nữ đồng nghiệp. Lén lút qua lại chưa thỏa mãn, hắn còn muốn đưa cả nhân tình về sống chung và một âm mưu giết vợ được lên kế hoạch tỉ mỉ và kín đáo, tinh vi đến mức mà phải đến hơn 20 năm sau người ta mới phát hiện ra được.

Gia đình sống cạnh xác người ngay trong nhà mà không hay biết, 20 năm sau sự thật về gã chồng mang trái tim quỷ bị phơi bày-2Và thời điểm bị vợ phát hiện ngoại tình chính là lúc kế hoạch của hắn bắt đầu được thực thi.

Buổi tối 6/10/1983, nhân lúc Edwina đang say ngủ, Frederick nhẫn tâm bắn chết vợ rồi đem giấu xác ở một nơi bí mật mà hắn ta đã chuẩn bị sẵn. Lúc đó, 2 cô con gái của Fred và Edwina đang say giấc nồng ở căn phòng bên cạnh.

Ngày hôm sau, Frederick tạo ra một bức thư giả nói rằng do vợ để lại. Bức thư có nội dung rằng Edwina đã "cao chạy xa bay" với người tình của mình. 

Gia đình sống cạnh xác người ngay trong nhà mà không hay biết, 20 năm sau sự thật về gã chồng mang trái tim quỷ bị phơi bày-3Frederick kết hôn với Edwina vào năm 1972 và sinh được 2 cô con gái.

Chưa dừng lại ở đó, Frederick nói với 2 cô con gái nhỏ Careesa và Sharon, khi đó mới 11 tuổi và 8 tuổi, rằng mẹ của chúng đã bỏ chúng mà đi theo tiếng gọi tình yêu với một gã tài xế xe tải tên Ray và đó cũng là lời khai hắn nói với cảnh sát khi bị thẩm vấn.

Chỉ 2 ngày sau khi vợ biến mất, hắn ta đã đón luôn một người phụ nữ về nhà chung sống. Đây chính là nhân tình của Frederick từ trước đó. Tất nhiên, hai cô bé Careesa và Sharon không được đối xử tử tế kể từ khi mẹ biến mất.

Về phía người thân của Edwina, hắn "rào trước" như để chuẩn bị tinh thần cho họ bằng việc lại viết một bức thư để thông báo về vụ việc, đồng thời khuyên họ không nên quá ngạc nhiên nếu trong dịp lễ tết sắp tới không nhận được điện thoại chúc mừng của Edwina. Tuy nhiên, người thân của Edwina không tin rằng cô làm ra những chuyện như vậy nên đã trình báo mất tích với cảnh sát.

Thế nhưng, ngày trôi qua ngày, vụ việc dần đi vào quên lãng, dần dần người ta cũng không còn bận tâm nhiều đến sự biến mất đột ngột của Edwina nữa. Tất nhiên, các con của Edwina cũng tin rằng mẹ chúng đã bỏ chúng đi nên không muốn tìm kiếm, nhưng không ai có thể ngờ được rằng người phụ nữ xấu số ấy thực sự vẫn luôn ở trong ngôi nhà của mình, thậm chí còn có mặt trong nhiều bức ảnh của gia đình.

Bởi lẽ, sau khi giết vợ, Frederick đã nhét xác cô vào một chiếc thùng phuy đựng dầu màu xanh rồi đổ cả xi măng vào để tránh gây bốc mùi. Rùng rợn hơn nữa là hắn không đem chiếc thùng này đi chỗ khác mà giữ khư khư trong nhà, thậm chí chiếc thùng còn thỉnh thoảng xuất hiện trong các bức ảnh của gia đình, trong các bữa ăn tụ tập đông đủ.

Gia đình sống cạnh xác người ngay trong nhà mà không hay biết, 20 năm sau sự thật về gã chồng mang trái tim quỷ bị phơi bày-4Gia đình sống cạnh xác người ngay trong nhà mà không hay biết, 20 năm sau sự thật về gã chồng mang trái tim quỷ bị phơi bày-5Chiếc thùng phuy kỳ lạ luôn xuất hiện trong nhiều hoạt động và bức ảnh của cả gia đình.

Chuyển nhà đến bất cứ đâu, Frederick cũng mang theo chiếc thùng phuy xanh ấy. Vậy mà không thành viên nào trong gia đình nhận thấy điểm bất thường, duy nhất con rể của ông ta là Michael.

Tranh thủ lúc Frederick không có nhà, chàng trai tò mò đã dùng cưa cắt chiếc thùng ra và kinh hoàng khi nhìn thấy thứ bên trong, đó chính là xác chết của mẹ vợ anh. 

Công tố viên Gavin Silbert nói với tòa án: "Có một mùi khó chịu. Anh ta thò tay vào bên trong và cảm thấy một chất gì đó nhầy nhụa. Anh ta rút ra một xương chân. Bên trong chiếc thùng phuy 166 lít ấy là vài mẩu xương khác cùng quần áo phụ nữ và một chiếc túi hessian lớn". Bác sỹ pháp y xác định đó chính là thi thể của Edwina dựa vào hồ sơ nha khoa.

Gia đình sống cạnh xác người ngay trong nhà mà không hay biết, 20 năm sau sự thật về gã chồng mang trái tim quỷ bị phơi bày-6
Frederick cuối cùng cũng phải đền tội trước pháp luật.

Cảnh sát nhanh chóng xác định nghi phạm chính là Frederick. Trong phiên tòa diễn ra sau đó, gã chồng mang trái tim của quỷ này vẫn còn chối cãi và bịa đặt bản thân thấy vợ chết trên giường và vô cùng hoảng loạn khi chứng kiến điều đó. Tuy nhiên, sau đó, Frederick lại thay đổi lời khai và thừa nhận chính hắn đã xiết cổ, bắn vào đầu vợ. 

Các con gái của hắn cũng tiết lộ cha mẹ chúng đã cãi nhau trước ngày bà mất tích. Chuyện cãi nhau xoay quanh vấn đề Frederick bị phát hiện đang ngoại tình. Hắn ta khai không báo cho cảnh sát vì sợ bị kết tội giết người do ngoại tình.

Trong quá trình điều tra vụ án, cảnh sát phát hiện Frederick đã ngoại tình với người phụ nữ khác được khoảng 12 tháng trước khi hắn ra tay giết vợ để được sống với nhân tình. Vậy nhưng, hắn ta vẫn bịa đặt chuyện bản thân bị "cắm sừng" và vợ bỏ trốn theo nhân tình cho đến khi hài cốt của vợ được phát hiện. Nguyên nhân giết vợ có thể là do ông ta muốn sống với nhân tình. Cuối cùng, gã chồng tàn ác ấy cũng phải lĩnh án 21 năm tù về tội giết người.

Theo Helino


sống cạnh xác người

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.