Giảm 60kg trong 1 năm không được khen còn bị mỉa mai cười cợt, cô gái quay clip cận cảnh body hiện tại "cực sốc" thu hút 22 triệu view

Không hề che giấu khuyết điểm của mình, cô gái còn quay hẳn video cận cảnh body hiện tại để đáp trả dân mạng.

Giảm cân là một hành trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và sự kiên trì, giảm được 60kg trong một năm chỉ bằng chế độ ăn kiêng và luyện tập thì rõ ràng là một điều phi thường và xứng đáng nhận được sự khen ngợi, khích lệ, nhưng không phải vậy mà thậm chí còn bị mỉa mai, cười cợt và trở thành "trò đùa" của nhiều người. Đó chính là câu chuyện của Jess Walsh, bà mẹ 24 tuổi, cũng là một TikToker khá hot trên mạng khi chia sẻ hành trình giảm cân ngoạn mục của mình.

Được biết, sau khi sinh con, cân nặng của Jess đã chạm mốc gần 200kg. Sau khi cô đặt ra mục tiêu, nỗ lực thay đổi và cải thiện ngoại hình của mình, Jess đã khiến nhiều người phải "kính nể" khi giảm được liền 60kg trong đúng 1 năm.

Giảm 60kg trong 1 năm không được khen còn bị mỉa mai cười cợt, cô gái quay clip cận cảnh body hiện tại cực sốc thu hút 22 triệu view-1Jess nổi tiếng trên mạng vì không ngại chia sẻ về hành trình giảm cân của mình

Nhưng mặt khác, ngoại hình mới đã bớt nặng nề của Jess lại trở thành "trò đùa" nhiều người, mục tiêu của những bình luận tàn nhẫn trên mạng xã hội, và tất cả cũng bởi vì làn da chảy xệ kinh khủng của cô hậu giảm cân. Đây là vấn đề không chỉ xảy ra với Jess mà với rất nhiều người mắc bệnh béo phì. Sau khi giảm cân thành công, làn da thừa mất thẩm mỹ chính là vấn đề đau đầu tiếp theo mà họ phải đối mặt.

Mặc dù vậy, bà mẹ trẻ tuổi không để những bình luận tiêu cực, ác ý làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Trên mạng TikTok, cô tự tin đăng tải một video quay cận cảnh ngoại hình hiện tại như một sự đáp trả thẳng thắn nhất đến những người chê bai, "không tôn trọng nỗ lực" của người khác. Trong video, cô mặc một bộ đồ croptop thể thao, không hề che giấu mà khoe gần như hết lớp da thừa chảy xệ, ở bụng, cánh tay, phần ngực và đùi. "Nhiều người gặp tôi và thốt lên kinh quá, nhưng tôi sẽ chẳng bận tậm", Jess khẳng định.

Jess tự tin quay cận cảnh thân hình chảy xệ của mình hậu giảm cân và nói cho cả thế giới biết rằng "cô xinh đẹp"

Giảm 60kg trong 1 năm không được khen còn bị mỉa mai cười cợt, cô gái quay clip cận cảnh body hiện tại cực sốc thu hút 22 triệu view-2Jess hoàn toàn tự tin với cơ thể của mình, bỏ ngoài tai mọi lời phán xét ích kỉ 

Đoạn video vừa "gắt" vừa hài hước của Jess lập tức thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Ít ngày sau khi đăng tải, video đã thu về 22 triệu view và lượng tương tác cực khủng. Dù body của Jess không hề hoàn hảo, thậm chí ban đầu có thể "gây sốc" với một số người nhìn, mặc dù vậy ai nấy đều đồng loạt khen ngợi sự tự tin của Jess và đặc biệt vì cô đã biết yêu thương chính những khuyết điểm của bản thân.

Giảm 60kg trong 1 năm không được khen còn bị mỉa mai cười cợt, cô gái quay clip cận cảnh body hiện tại cực sốc thu hút 22 triệu view-3Jess khiến nhiều người khâm phục vì sự tự tin của cô

"Thật hoang đường khi những người đàn ông nghĩ lời nói của họ sẽ làm ảnh hưởng đến giá trị của phụ nữ", "Đừng nghe mấy lời của những kẻ thù ghét", "Tuyệt vời", "Bạn làm điều này quá hoàn hảo", trích một số bình luận tán dương của đông đảo người dùng mạng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


béo phì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.