Giữa đêm đi vệ sinh nhưng không thể xả nước, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện sự thật

Không thể xả nước nhà vệ sinh, người phụ nữ nhìn kỹ mới thấy điều kinh hoàng ngay phía dưới mà bà vừa trải qua nhưng không hề biết gì.

Sự việc xảy ra mới đây tại vùng ngoại ô Wynnum West, thuộc thành phố Brisbane, bang Queensland, nước Úc. Một người phụ nữ lớn tuổi đang đi vệ sinh giữa đêm thì bất ngờ phát hiện bên dưới bồn cầu là một con rắn độc. May thay bà đã kịp thời phát hiện và không gặp bất cứ nguy hiểm nào do con rắn gây ra.

Theo đó, vào một đêm giữa tháng 4/2020, người phụ nữ này đã dậy để đi vệ sinh thì phát hiện điều bất thường. Bà đã cố gắng xả nước vài lần nhưng không được. Không hiểu lý do gì, người phụ nữ đã bật điện và nhìn kỹ hơn thì sốc nặng khi thấy một con rắn đang thò đầu lên từ bồn cầu nhà mình. Rất may, con rắn chưa kịp gây ra nguy hiểm gì cho người phụ nữ. Ngay sau đó, bà đã gọi điện cho nhân viên cứu hộ chuyên bắt rắn tới nhà mình để giải quyết.

Giữa đêm đi vệ sinh nhưng không thể xả nước, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện sự thật-1Người phụ nữ phát hiện con rắn độc khi đi vệ sinh.

Anh Bryce Lockett, đến từ tổ chức chuyên bắt rắn Snake Catchers Ipswich, đã nhận được thông tin và ngay lập tức tới nhà của người phụ nữ trên. Anh Bryce cho biết khi anh tới nơi, người phụ nữ đang rất hốt hoảng và sợ hãi. 

Chia sẻ trên tờ Courier Mail, anh Bryce nói: "Có lẽ con rắn đang tìm kiếm thức ăn. Sau khi tôi xả nước vài lần thì nó thò đầu lên. Tôi định quay video lại nhưng con rắn bắt đầu di chuyển nên tôi phải hành động thật nhanh".

Sử dụng những thiết bị chuyên dụng, anh Bryce đã nhanh chóng lôi được con rắn ra khỏi bồn cầu của người phụ nữ. Con rắn dài khoảng 1,5m, kích thước không hề nhỏ và chắc chắn là cực độc. Cũng may là nó chưa kịp gây ra tai nạn đáng tiếc nào. Sau đó, anh Bryce đã quyết định thả con rắn về tự nhiên, tránh xa khu dân cư.

Giữa đêm đi vệ sinh nhưng không thể xả nước, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện sự thật-2Con rắn dài khoảng 1,5m, đã được thả về tự nhiên.

Anh Bryce cho biết, anh tin rằng con rắn đã đi vào ngôi nhà này thông qua đường ống bị vỡ. Nhân viên chuyên bắt rắn này cũng nói thêm rằng kể từ sau khi đại dịch COVID-19 bùng phát, số lượng trường hợp người dân phát hiện rắn trong nhà ngày càng tăng lên. Có những ngày, Bryce nhận được tới 6 cuộc gọi nhờ giúp đỡ bắt rắn.

"Ngày càng có nhiều người phải ở nhà để cách ly nên họ sẽ có nhiều thời gian hơn để chú ý đến những con rắn có thể xuất hiện xung quanh nhà", anh Bryce nói.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giua-dem-di-ve-sinh-nhung-khong-the-xa-nuoc-nguoi-phu-nu-ta-hoa-khi-phat-hien-su-that-d237602.html

bồn cầu

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.