Hai chị em giật giải cuộc thi “Phòng ngủ lộn xộn nhất nước Anh”

Hai chị em Grace Wilkins, 7 tuổi và Faith, 5 tuổi đã “xuất sắc” giật giải nhất cuộc thi “Phòng ngủ lộn xộn nhất nước Anh” sau khi mẹ của hai em gửi những tấm hình căn phòng ngủ bừa bộn đến đáng sợ của hai cô con gái đến cuộc thi.

Hai chị em Grace Wilkins, 7 tuổi và Faith, 5 tuổi đã “xuất sắc” giật giải nhất cuộc thi “Phòng ngủ lộn xộn nhất nước Anh” sau khi mẹ của hai em gửi những tấm hình căn phòng ngủ bừa bộn đến đáng sợ của hai cô con gái đến cuộc thi.

Cuộc thi phòng ngủ bừa bộn có phần kỳ dị này được tổ chức hàng năm bởi cửa hàng nội thất phòng ngủ Time4Sleep. Theo thể lệ cuộc thi, người giành chiến thắng phải là người có căn phòng lộn xộn nhất và năm nay giải nhất đã thuộc về hai cô con gái Grace và Faith của chị Kay, 23 tuổi, đến từ Marsden, hạt Yorkshire, Anh. Hai cô bé đã nhận được phần thưởng là một chiếc giường mới từ ban tổ chức.

hai-be-gai-vinh-du-am-giai-phong-ngu-lon-xon-nhat-nuoc-anh.jpg
 Chị Kay chụp ảnh bên trong căn phòng siêu bừa bộn của con.

Chia sẻ về kỷ lục mà chẳng ai muốn nhận của hai cô con gái, chị Kay tiết lộ: “Đó là ảnh chụp trong phòng ngủ của con gái tôi sau khi tôi từ chối dọn dẹp phòng cho các cháu. Đến bây giờ, có giết tôi cũng sẽ không dọn dẹp phòng cho con nữa và tôi cũng sẽ không đi sâu vào trong văn phòng đó. Chúng cần phải học cách dọn dẹp. Tuy nhiên, dường như căn phòng bừa bộn này lại chẳng hề khiến Grace và Faith cảm thấy phiền chút nào… Tình trạng phòng ngủ của các con tôi lúc nào cũng như vậy trong nhiều năm qua. Tôi đã cố gắng giữ nó gọn gàng nhưng bây giờ thì tôi không làm thế nữa. Bọn trẻ ngủ như thế nào hay tìm một thức gì trong đó thực sự là một điều bí mật”.

Những hình ảnh mà chị Kay gửi đến cuộc thi cho thấy chẳng có một centimet nào trên sàn là còn trống. Thậm chí, đến chiếc giường cũng được lấp đầy bằng những bức ảnh, đồ trang điểm hay bộ sạc điện thoại.

hai-be-gai-vinh-du-am-giai-phong-ngu-lon-xon-nhat-nuoc-anh-4.jpg
hai-be-gai-vinh-du-am-giai-phong-ngu-lon-xon-nhat-nuoc-anh-3.jpg
hai-be-gai-vinh-du-am-giai-phong-ngu-lon-xon-nhat-nuoc-anh-2.jpg
hai-be-gai-vinh-du-am-giai-phong-ngu-lon-xon-nhat-nuoc-anh-1.jpg

Theo Phunuvietnam.vn

chuyện lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.