Ham hố chụp ảnh "deep" bên bờ biển, cặp đôi bị sóng đánh gãy chân, phải nhập viện khẩn cấp

Vụ việc xảy ra tại Nam Phi là một bài học cho những "tín đồ" của các bức hình sống ảo: Làm gì thì làm vẫn phải đặt mạng sống của mình lên đầu!

Vụ việc xảy ra tại Nam Phi là một bài học cho những "tín đồ" của các bức hình sống ảo: Làm gì thì làm vẫn phải đặt mạng sống của mình lên đầu!

Bất cứ ai đều muốn có cho mình những bức hình du lịch tuyệt đẹp - và dĩ nhiên là càng phải xuất sắc khi đi trăng mật!



Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều diễn ra hoàn hảo như mong muốn, giống như câu chuyện của 2 vợ chồng người Anh dưới đây. Cách đây vài hôm, cặp đôi người Anh Marelize và Ryan Dreyer đã gặp tai nạn "nhớ đời" khi đang chụp ảnh bên bờ biển Hermanus, Nam Phi.

Trong khi đang loay hoay bên bờ đá sóng vỗ dập dồn, chị Marelize, 25 tuổi đến từ Leicestershire, Anh đã bị kẹt chân giữa 2 mỏm đá. Đến khi cơn sóng ập tới, do không kịp trở tay, chị Marelize đã bị gãy chân. Chồng của chị, anh Ryan Dreyer, 26 tuổi vội lao tới để giúp. May mắn thay, chị Marelize đã được đưa tới bệnh viện kịp thời. 

Chia sẻ về tai nạn đáng tiếc trên, anh Ryan cho biết: "Ban đầu chúng tôi chụp ở một mỏm đá khác xa hơn nhưng thấy sóng dữ quá nên quyết định sẽ di chuyển vào tàng đá gần hơn. Khi đến vị trí an toàn, 2 vợ chồng tôi nghĩ sẽ chụp một tấm ảnh nữa rồi mới vào lại bờ. Nhưng không ai biết trước được chữ ngờ, vợ tôi bị kẹt chân ở mỏm đá và sóng vỗ ngã sấp khiến vợ tôi gãy chân".

Ham hố chụp ảnh deep bên bờ biển, cặp đôi bị sóng đánh gãy chân, phải nhập viện khẩn cấp - Ảnh 2.

Chị Marelize bị gãy chân sau khi chụp bức ảnh bên bờ biển.

Hiện tại, cặp đôi đang ở với gia đình để có thời gian cho chị Marelize bình phục. Tuy nhiên, cặp đôi cho biết họ sẽ không để việc này làm hỏng chuyến đi du lịch của mình. Sau đó, 2 vợ chồng sẽ tiếp tục tới Úc.

"Chúng tôi vẫn muốn chụp nhiều ảnh tại một số địa điểm mà tôi yêu thích. Thông thường, chúng tôi cũng đi du lịch nhiều và chưa bao giờ bị làm sao cả. Vợ chồng tôi từng đi khắp Đông Nam Á và cũng không có tai nạn gì xảy ra. Chắc chắn nhiều người sẽ chỉ trích chúng tôi trên mạng vì hành động này nhưng đó chỉ là một tai nạn, không phải chúng tôi cố tình.

Có lẽ, lần sau mọi người sẽ cẩn thận hơn".

Ham hố chụp ảnh deep bên bờ biển, cặp đôi bị sóng đánh gãy chân, phải nhập viện khẩn cấp - Ảnh 3.
Cặp vợ chồng bị sóng vỗ hết sức bất ngờ.


Theo Helino

Cộng đồng mạng

chụp ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.