Hí hửng với món quà sinh nhật mẹ tặng, cô bé trở về nhà bố không ngờ lại phải nhận một hình phạt kinh khủng

Được mẹ tặng cho một màu tóc mới nhân dịp sinh nhật 13 tuổi, cô bé Kelsey đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hãnh diện...

Được mẹ tặng cho một màu tóc mới nhân dịp sinh nhật 13 tuổi, cô bé Kelsey đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hãnh diện. Đáng tiếc niềm vui chưa được bao lâu, em đã phải nhận lấy một hình phạt kinh khủng từ người bố.

Mái tóc là một trong những thứ rất đáng quý, nhất là đối với các cô gái mới lớn. Sở hữu một mái tóc khỏe đẹp, một kiểu tóc hợp mốt chính là điều sẽ khiến các cô gái trẻ cảm thấy vô cùng hãnh diện và tự tin. Cô bé Kelsey sống tại bang Ohio, Mỹ cũng từng có một sự tự hào như vậy cho đến sau ngày sinh nhật lần thứ 13, mọi thứ trở thành một cơn ác mộng kinh hoàng.

Hí hửng với món quà sinh nhật mẹ tặng, cô bé trở về nhà bố không ngờ lại phải nhận một hình phạt kinh khủng - Ảnh 1.

Mẹ của em, chị Christin Jonhson cho biết, tháng 1 vừa qua là dịp Kelsey tròn 13 tuổi. Vào ngày sinh nhật của mình, Kelsey có một mong ước là sẽ được thay đổi diện mạo một chút bằng cách nhuộm một màu tóc mới. Chị Christin rất vui vẻ chấp thuận lời thỉnh cầu của Kelsey và đưa con gái đi nhuộm tóc.

Màu tóc tự nhiên của cô bé là nâu sậm nên sau khi nhuộm, Kelsey rất đỗi tự hào và hạnh phúc với màu tóc sáng với những đường highlight bắt mắt. Quả thật màu tóc sáng rất hợp với Kelsey. Chị Christin tấm tắc khen ngợi, Kelsey còn chụp lại một bức ảnh để khoe với bạn bè. Thế nhưng niềm vui không được kéo dài bao lâu thì điều kinh khủng lại kéo tới khi một vài ngày sau đó, Kelsey phải đến ở nhà bố và mẹ kế.

Hí hửng với món quà sinh nhật mẹ tặng, cô bé trở về nhà bố không ngờ lại phải nhận một hình phạt kinh khủng - Ảnh 2.

Bức ảnh mà chị Christin chụp lại sau chuyến đi đến nhà bố khiến cho tất cả mọi người đều cảm thấy phẫn nộ và đau lòng. Kelsey thậm chí xấu hổ đến mức cô bé không muốn lộ mặt trên ảnh. Và bạn cũng không cần phải nhìn mặt cô bé thì cũng hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Mái tóc dài được nhuộm sáng kỹ lưỡng vừa bóng vừa đẹp của Kelsey đã biến mất, thay vào đó là một kiểu tóc ngắn sát rạt với các lọn tóc bị cắt nham nhở.

Hí hửng với món quà sinh nhật mẹ tặng, cô bé trở về nhà bố không ngờ lại phải nhận một hình phạt kinh khủng - Ảnh 3.

Theo một bài đăng từ Facebook của người dì Kelsey, bố ruột và mẹ kế không chấp nhận mái tóc mới của cô bé nên đã tức giận cắt phăng chúng đi. Lý do của họ là: “Mỗi hành động đều phải có hậu quả của nó”.

Hí hửng với món quà sinh nhật mẹ tặng, cô bé trở về nhà bố không ngờ lại phải nhận một hình phạt kinh khủng - Ảnh 4.

Những tấm ảnh mái tóc ngắn lởm chởm của cô bé Kelsey đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không lâu sau, nhân viên dịch vụ xã hội tại Wood County đã vào cuộc để điều tra sự việc. Tất cả mọi người đều cảm thấy thương cảm cho cô bé và tỏ ra rất phẫn nộ trước hành vi được xem là bạo hành của cặp vợ chồng kia.

Sau khi sự việc bị công khai, cặp vợ chồng đều là nhân viên của sở cứu hỏa đã ngay lập tức bị cho thôi việc và không được nhận bất cứ khoản thanh toán nào. Thời gian tới rất có thể họ sẽ tiếp tục phải nhận những hình phạt từ pháp luật. Quả thật câu mà họ từng nói với cô bé Kelsey tội nghiệp: “Mỗi hành động đều phải có hậu quả của nó”, giờ đã ứng nghiệm trên chính họ rồi!

Hí hửng với món quà sinh nhật mẹ tặng, cô bé trở về nhà bố không ngờ lại phải nhận một hình phạt kinh khủng - Ảnh 5.
Được mẹ tặng cho một bộ tóc giả, cô bé đã trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.


Theo Helino


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.