Họa sĩ lập dị tự nấu mông của mình lên để ăn

Phần mông sau khi bị cắt bỏ đã được anh Alexander chế biến và nấu thành món ăn đi kèm với bánh mỳ khoai tây và một ly rượu.


Phần mông sau khi bị cắt bỏ đã được anh Alexander chế biến và nấu thành món ăn đi kèm với bánh mỳ khoai tây và một ly rượu.


Không phải là một tín đồ của tục lệ ăn thịt người nên khi tiết lộ về việc tự ăn thịt của chính mình, người đàn ông có tên Alexander Selvik Wengshoel đã khiến không ít người cảm thấy hoang mang và hoảng sợ.


Hình chụp X-quang vùng mông bị dị tật của anh Alexander.

Alexander, 25 tuổi là một họa sĩ ý tưởng người Na Uy. Anh sinh ra đã mang một vòng hông dị tật khác người. Vì vậy, nhiều năm qua, anh đã phải làm bạn với chiếc xe lăn hoặc nạng.

Sau ca phẫu thuật cắt bỏ một phần xương hông, anh đã yêu cầu bác sĩ giữ lại một phần cơ thể vừa cắt bỏ, sau đó tự chế biến thành món ăn. Anh cho biết, món ăn chế biến từ thịt của chính mình có vị ngon tựa như thịt cừu hoang.


Nghệ sĩ lập dị Alexander Selvik Wengshoel.

Được biết, từ năm 21 tuổi, Alexander đã nảy ra ý tưởng kỳ quặc này nhưng phải cho đến tận bây giờ, các bác sĩ mới đồng ý thực hiện ca phẫu thuật và gửi trả lại xương và thịt mông cho anh. Theo như tâm sự của Alexander, ăn thịt mình là một cách giúp anh xoa dịu được nỗi đau về cả thể xác lẫn tinh thần.

* Xem Thêm một số hình ảnh:


Nghệ sĩ dùng ngực vẽ tranh


Theo Kênh/ Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.