Hóa thân thành tân nương thời cổ đại, cô dâu méo mặt vì rơi bịch khỏi kiệu hoa giữa đường rước dâu

Tình huống oái oăm trong một đám cưới diễn ra ở Hà Nam, Trung Quốc khi cô dâu rơi bịch từ kiệu hoa xuống đất khiến cho nhiều người không biết nên khóc hay nên cười.

Tình huống oái oăm trong một đám cưới diễn ra ở Hà Nam, Trung Quốc khi cô dâu rơi bịch từ kiệu hoa xuống đất khiến cho nhiều người không biết nên khóc hay nên cười.

Ngày 12/11, tại thị xã Nhữ Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã diễn ra vụ việc dở khóc dở cười khi một cô dâu đang ngồi trên kiệu hoa về nhà chồng thì bất ngờ bị rơi bịch xuống đất.


Đoạn video đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Qua đoạn video được những người trong đoàn rước dâu ghi lại, có thể thấy đám cưới được cử hành theo phong cách cổ trang. Giống như những hình ảnh thường xuất hiện trong phim, chú rể oai phong cưỡi ngựa dẫn đầu đoàn, một bà mối đon đả đi phía trước kiệu hoa cùng đoàn người đang hân hoan chia sẻ niềm hạnh phúc với cặp tân lang và tân nương. 8 người đàn ông lực lưỡng nhận nhiệm vụ rước chiếc kiệu màu đỏ, xung quanh còn có đội trống chiêng vô cùng náo nhiệt.

Tuy nhiên, khi đang chậm rãi di chuyển trên đường bằng, không hiểu vì lý do gì, cô dâu bất ngờ bị trượt khỏi kiệu và rơi bịch xuống đất trước sự ngỡ ngàng của quan viên hai họ. May thay, chiếc khăn trùm trên đầu cô dâu không bị rơi xuống và cô cũng không gặp phải bất kỳ thương tích gì nghiêm trọng.

Hóa thân thành tân nương thời cổ đại, cô dâu méo mặt vì rơi bịch khỏi kiệu hoa giữa đường rước dâu - Ảnh 2.

Bà mối và những người đứng gần đó nhanh chóng đỡ tân nương dậy để cô có thể quay lại kiệu hoa của mình và tiếp tục màn rước dâu long trọng.

Ngay khi vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video ghi lại cảnh tượng trớ trêu ở trên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận Trung Quốc. Nhiều người hài hước bình luận: "Chẳng hiểu sao lại trượt được từ trên kiệu xuống thế nhỉ?", "Phim cổ trang lỗi à?", "Người ta thì lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, còn đây lên nhầm kiệu hoa bị ngã dập mông", "Thấy cũng tội, mà thôi cũng kệ, ha ha.", "Ngồi kiệu hoa cũng không được quên thắt dây bảo hiểm nhé!"...

Theo Thời Đại


Cộng đồng mạng

cô dâu

clip hài hước

Bình luận