Hotgirl mạng quỳ gối, bò quanh gốc cây rồi giơ bảng "tìm chồng" thu hút sự chú ý, lý do đằng sau hành động này khiến ai cũng phẫn nộ

Khi biết nguyên nhân thật sự của hành động này, dư luận vừa hoang mang vừa phẫn nộ tột cùng.

Ngày 16/11, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin một hotgirl mạng Trung Quốc đã quỳ gối và bò xung quanh một gốc cây ở Tây Hồ, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Cả quá trình đã được người này phát sóng trực tiếp lên MXH. 

Sự việc khiến hàng nghìn người có mặt tại hiện trường lẫn xem trên mạng đều không khỏi sốc. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến cô hotgirl mạng hành động như vậy càng khiến người khác hoang mang. 

Cụ thể hơn, trang Sina đưa tin, ngày 15/11 vừa qua, một cô gái đã quỳ gối và bò xung quanh một gốc cây bên bờ Tây Hồ. 

Hotgirl mạng quỳ gối, bò quanh gốc cây rồi giơ bảng tìm chồng thu hút sự chú ý, lý do đằng sau hành động này khiến ai cũng phẫn nộ-1Hotgirl mạng quỳ gối, bò quanh gốc cây rồi giơ bảng tìm chồng thu hút sự chú ý, lý do đằng sau hành động này khiến ai cũng phẫn nộ-2
Hành động của cô đã khiến các du khách và người dân nơi này phẫn nộ, họ cho biết điều này rất phản cảm và thuyết phục cô đứng dậy nhưng cô từ chối làm theo. Lúc này, những người đi đường mới phát hiện, hóa ra cô gái này đang phát sóng trực tiếp toàn bộ hành động điên rồ của mình.

Trước tình hình này, những người xung quanh bắt đầu tản ra và rời đi. Ngay lúc đó, cô gái bỗng nhiên đứng dậy và hét to, đề nghị mọi người đừng rời đi vì cô đang có điều muốn nói. Vì tò mò nên những người qua đường đã dừng lại để tìm hiểu.

Hotgirl mạng quỳ gối, bò quanh gốc cây rồi giơ bảng tìm chồng thu hút sự chú ý, lý do đằng sau hành động này khiến ai cũng phẫn nộ-3Hành động gây xôn xao của một cô gái trẻ.

Cô đã lấy một tấm bảng từ túi ra và giơ cao, trên tấm bảng ghi rõ: "Tìm một người chồng". Cô giải thích, mình háo hức được làm mẹ, nên đang ra sức tuyển chồng càng sớm càng tốt. Và điều kiện cô đặt ra là người đàn ông đó chỉ cần có sổ tiết kiệm ở ngân hàng là được. Tất cả những hành vi và lời nói của cô gái trẻ càng khiến người đi đường khó chịu và tức giận, bởi họ cho rằng cô gái không có một chút chân thành nào. 

Sau cùng, mọi người xung quanh đã biết được, hóa ra những hành động điên rồ này của cô gái là do người hâm mộ trên mạng yêu cầu. Chỉ cần người hâm mộ tặng nhiều quà, muốn cô làm gì cũng được bao gồm cả việc quỳ gối và bò khắp nơi như hành động trên, hay thậm chí yêu cầu cô ngậm giày và nhảy múa ở nơi đông người cũng không thành vấn đề. 

Hotgirl mạng quỳ gối, bò quanh gốc cây rồi giơ bảng tìm chồng thu hút sự chú ý, lý do đằng sau hành động này khiến ai cũng phẫn nộ-4Sau khi bò chán chê, cô gái đã giơ bảng thông báo tìm chồng.

Khi cảm thấy cô gái này quá phiền phức, các du khách và người dân địa phương đã trình báo nhân viên an ninh ở Tây Hồ. Đến khi lực lượng an ninh đến nơi thì cô mới chịu rời đi. Tuy nhiên, sau đó, trên tài khoản cá nhân, cô đã chia sẻ những hành vi đó chỉ nhằm mục đích tăng hiệu ứng cho công việc streamer của mình. 

Sự việc ngay lập tức trở thành một trong những chủ đề được quan tâm và thảo luận nhiều nhất trong tối 15/11 và ngày 16/11. Trên khắp MXH, rất nhiều tranh cãi nổ ra, không ít người đã truy cập kênh cá nhân của cô gái vì tò mò và cũng vì muốn thể hiện sự phẫn nộ với hành vi vô bổ của cô.

Hotgirl mạng quỳ gối, bò quanh gốc cây rồi giơ bảng tìm chồng thu hút sự chú ý, lý do đằng sau hành động này khiến ai cũng phẫn nộ-5
Sự việc ngay lập tức trở thành một trong những chủ đề được đặc biệt quan tâm.

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hotgirl-mang-quy-goi-bo-quanh-goc-cay-roi-gio-bang-tim-chong-thu-hut-su-chu-y-ly-do-dang-sau-hanh-dong-nay-khien-ai-cung-phan-no-162201611141216823.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.