Khám nghiệm tử thi và chôn tập thể nạn nhân bão

Nhà chức trách đang gom xác nạn nhân bão Haiyan ở thành phố Tacloban về một chỗ để các bác sĩ pháp y khám nghiệm tử thi trước khi đưa đi chôn tập thể.

Nhà chức trách đang gom xác nạn nhân bão Haiyan ở thành phố Tacloban về một chỗ để các bác sĩ pháp y khám nghiệm tử thi trước khi đưa đi chôn tập thể.

Chính quyền đang tiếp tục tìm kiếm các thi thể khác lẫn trong đống đổ nát để tập trung về một địa điểm phục vụ công tác khám nghiệm. Ảnh: Reuters.
Bác sĩ pháp y đang khám nghiệm tử thi. Một số nơi trong đó có Tacloban đang tiến hành chôn tập thể những nạn nhân xấu số thiệt mạng trong siêu bão. Mỗi hố chôn đến hàng trăm người chết. Ảnh: Reuters.
Sau bão, các xác chết phân hủy và bốc mùi. Thị trưởng Tacloban trả lời phỏng vấn CNN hôm qua cho rằng chính quyền thành phố đang tìm kiếm thi thể nạn nhân siêu bão dựa theo mùi tử khí. Ảnh: Getty Imanges.
Những bao xác nằm la liệt tại Tacloban. Trong khi đó, những người sống sót đang vật vã sau bão. Đói, khát, không chỗ ở đang hành hạ họ vì cứu trợ chưa đến với nhiều người. Ảnh: Getty Images.
Xác chết bốc mùi khiến lực lượng cảnh sát và quân đội phải đeo khẩu trang. Ảnh: Rex.

Theo CNN, chính phủ Philippines xác nhận số người dân nước này thiệt mạng trong bão Haiyan là gần 1.800 người. Trước đó, số người chết vì bão ước tính là 10.000 người. Ảnh: Reuters.

Theo Đỗ Quyên
Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.