Khoe nhẫn cưới ngọt ngào, chú rể bị chỉ trích thậm tệ vì dấu hiệu lạ trên bàn tay

Chú rể bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều vì dấu hiệu không thể tin nổi trên ngón tay của mình.

Chú rể bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều vì dấu hiệu không thể tin nổi trên ngón tay của mình.

Một cặp đôi người Anh vừa mới tổ chức đám cưới vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Sau đó, cô dâu và chú rể cũng đăng tải lên mạng xã hội Facebook một bức ảnh chụp hai bàn tay đang đặt lên nhau rất tình cảm và lãng mạn. Trên hai bàn tay là nhẫn cưới được trao trong ngày trọng đại, minh chứng cho tình yêu của họ.

Những tưởng sẽ nhận được sự chúc phúc của mọi người nhưng mọi chuyện hoàn toàn trái ngược. Thay vì khen ngợi đám cưới hay cặp nhẫn cưới, cư dân mạng lại chỉ tập trung vào bàn tay của chú rể. 

Đặt lên trên bó hoa cưới, trong khi bàn tay cô dâu khá điệu đà với chiếc nhẫn cưới và sơn móng tay đỏ thì chú rể lại khiến nhiều người ức chế với bàn tay như vừa đi lao động về. Móng tay của anh vẫn đen kịt và dính bẩn, trông vô cùng khó chịu và bất lịch sự.

Khoe nhẫn cưới ngọt ngào, chú rể bị chỉ trích thậm tệ vì dấu hiệu lạ trên bàn tay-1Móng tay không sạch sẽ khiến chú rể bị chỉ trích thậm tệ.

Dẫu biết đàn ông thường không cầu kỳ và chau chuốt như phụ nữ nhưng ai cũng hiểu rằng sạch sẽ là nguyên tắc cơ bản nhất. Ấy vậy mà ngay trong ngày trọng đại của mình, chú rể này lại để lộ bàn tay không hề sạch sẽ. Đã vậy, chú rể còn tự tin khoe ảnh lên mạng xã hội, chẳng trách bị cư dân mạng chỉ trích và chê cười.

Trên mạng xã hội Facebook, hầu hết mọi người đều tỏ thái độ không hài lòng với cách chuẩn bị cho đám cưới của chú rể trên. Tất cả đều cho rằng sự sạch sẽ là nguyên tắc cơ bản nhất về ngoại hình mà chú rể này cũng không làm được.

"Nếu ngay cả móng tay cũng tệ như thế thì tôi không biết tổng thể ngoại hình của anh ta còn kinh khủng thế nào. Ít nhất cũng phải làm sạch bàn tay của mình trong ngày cưới chứ", một người bình luận gay gắt.

"Mặc một bộ đồ đắt tiền nhưng chân tay không sạch sẽ thì cũng chẳng có ích gì. Nếu đây là một bức ảnh cưới thì tôi sẵn sàng muốn ly hôn. Đây là sự thiếu tôn trọng những người tới dự đám cưới. Tôi cảm thấy xấu hổ thay cho cô dâu", một người khác bình luận.

"Có thể chú rể là một người lao động bình thường nên chân tay thường xuyên lấm bẩn. Tuy nhiên, việc để bàn tay không sạch sẽ trong ngày trọng đại của cuộc đời mình là không nên", một trong số những bình luận hiếm hoi tỏ vẻ bênh vực chú rể.

Theo Helino


chú rể

nhẫn cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.