Không ai ngờ được người đàn ông yêu vợ thương con này đã quẫn trí giết cả vợ con rồi tự sát

Cảnh sát đã xác nhận có 4 người tử vong sau khi một người đàn ông dùng súng bắn chết vợ và hai con rồi sau đó tự sát tại nhà riêng vào thứ 6 vừa qua.

Cảnh sát đã xác nhận có 4 người tử vong sau khi một người đàn ông dùng súng bắn chết vợ và hai con rồi sau đó tự sát tại nhà riêng vào thứ 6 vừa qua.

Danh tính người đàn ông được tiết lộ là Jason Fairbanks, 39 tuổi đã bắn chết vợ là Annie Fairbanks, cùng tuổi và hai đứa con một gái 3 tuổi và một trai 9 tháng tuổi. Sau khi sát hại vợ và hai con, Jason cũng đã quyết định nổ súng tự sát kết liễu cuộc sống gia đình 4 mạng người.

Không ai ngờ được người đàn ông yêu vợ thương con này đã quẫn trí giết cả vợ con rồi tự sát - Ảnh 1.

Jason, người cha mẫu mực trong một phút quẫn trí đã giết vợ và hai con rồi tự sát. (Ảnh: Internet)

Theo báo cáo từ trung tâm địa phương Arizona, gia đình Fairbanks sống ở tầng 2 trong khu dân cư trung lưu nhộn nhịp gần đại lộ Frank Lloyd Wight và Thunderbird Road. Được biết, bởi vì Jason không đi làm nên một đồng nghiệp đã đến nhà tìm kiếm và phát hiện vụ việc. Đại diện phát ngôn của cảnh sát Scottsdate, ông Sgt Ben Hoster cho biết vợ chồng Fairbanks đã trải qua một cuộc tranh cãi căng thẳng về tài chính. Cả hai người đều đang sở hữu một doanh nghiệp là Phòng vật lý trị liệu và hồi phục chức năng Macrotherapy ở Old Town Scottsdale. Người vợ là bác sĩ về dinh dưỡng toàn diện, cô đã học và hoàn tất các khóa học, được cấp phép để trở thành một chuyên gia dinh dưỡng.

Không ai ngờ được người đàn ông yêu vợ thương con này đã quẫn trí giết cả vợ con rồi tự sát - Ảnh 2.

Theo điều tra cho biết, hai vợ chồng đã trải qua khoảng thời gian căng thẳng về tài chính. (Ảnh: Internet)

Laura Fairbanks, em gái của Jason nói rằng anh trai cô ấy là một người đàn ông tốt. Cô còn chia sẻ khoảng thời gian đi học đã bị bạn bắt nạt và Jason đã đến trường để bảo vệ cô. Laura nói Jason đã làm việc quần quật 7 ngày một tuần để kiếm tiền nuôi gia đình. Bên cạnh đó, cô cũng biết anh chị mình đang vất vả đối đầu với những khoản tài chính trong gia đình. Tuy nhiên, Jason không bao giờ chia sẻ điều này với bất cứ ai.

Không ai ngờ được người đàn ông yêu vợ thương con này đã quẫn trí giết cả vợ con rồi tự sát - Ảnh 3.

Hai đứa con nhỏ đáng yêu của cặp đôi. (Ảnh: Internet)

Laura nói thêm: “Tôi ước gì anh ấy có thể nhờ giúp đỡ. Jason có thể làm cho mọi người cười theo cách mà bạn không bao giờ nghĩ bạn có thể làm được. Anh ấy thật sự là người anh phi thường”. Khi được hỏi về chị dâu, Laura nghẹn ngào: “Chị Annie là một người hay cười và rất yêu gia đình. Họ đã yêu nhau một năm rưỡi trước khi kết hôn. Vợ chồng họ luôn yêu thương con cái”.

Sau cùng cảnh sát xác nhận do gặp vấn đề về tài chính nên Jason đã kết liễu cả gia đình để giải thoát bế tắc. Sự việc khiến người thân và bạn bè không khỏi đau lòng.

Theo Thời Đại

chồng giết vợ

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.