Kinh hoàng người đàn ông sống với xác mẹ suốt 4 tháng

Người đàn ông Malaysia này đã sống với xác mẹ suốt 4 tháng trời, thậm chí anh ta còn ngồi ăn bên cạnh thi thể thối rữa của mẹ mỗi ngày.

Người đàn ông Malaysia này đã sống với xác mẹ suốt 4 tháng trời, thậm chí anh ta còn ngồi ăn bên cạnh thi thể thối rữa của mẹ mỗi ngày.

Khi những người thân yêu qua đời, không ai là không đau đớn, buồn bã, tuy nhiên, chúng ta vẫn phải kìm nén lại những cảm xúc để đưa tiễn họ về nơi an nghỉ cuối cùng. Tuy nhiên, một số người lại không thể chấp nhận được sự thật này, vẫn cố gắng giữ xác của người thân bên cạnh và đối xử như lúc họ còn sống.

Một người đàn ông 40 tuổi đến từ Tangkak, bang Johor, Malaysia được phát hiện đã sống với xác chết của mẹ suốt 4 tháng. Tờ China Press đưa tin, người đàn ông này được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm và anh là người duy nhất sống cạnh mẹ sau khi bố anh ta qua đời trong một vụ tai nạn từ nhiều năm trước.

Kinh hoàng người đàn ông sống với xác mẹ suốt 4 tháng-1
Người đàn ông đã để thi thể của mẹ trên ghế ở bàn ăn suốt 4 tháng.

Cảnh sát cho biết, một người em họ của người đàn ông này đã cố gắng tới thăm mẹ anh vào hồi tháng 4, nhưng bị anh ta cản lại. Linh cảm có chuyện chẳng lành nên ngày 10/5, cô quyết định tới thăm người dì của mình bằng được. Đến lúc này, người đàn ông kia không thể che dấu về cái chết của mẹ thêm được nữa.

Sau khi biết chuyện, người em họ nhanh chóng gọi báo cảnh sát. Khi tới hiện trường, cảnh sát tìm thấy xác chết của cụ bà.

Kinh hoàng người đàn ông sống với xác mẹ suốt 4 tháng-2
Cảnh sát đưa thi thể của cụ bà ra khỏi nhà.

Người đàn ông 40 tuổi cho biết, mẹ anh ta đã 85 tuổi và rơi vào trạng thái bất tỉnh sau bữa ăn vào ngày 13/1. Sau đó, người đàn ông để mẹ ngồi yên trên ghế ở bàn ăn và thậm chí anh ta còn ngồi ăn bên cạnh thi thể thối rữa của mẹ.

Khi cơ thể của cụ bà thối rữa và bốc mùi hôi khó chịu, người đàn ông đã đóng hết cửa chính, cửa sổ để ngăn mùi hôi thoát ra cũng như tránh ruồi nhặng bay vào.

Một người hàng xóm cũng cho biết, cô ngửi thấy mùi hôi khó chịu bốc ra từ nhà của người đàn ông vào hồi tháng 4, nhưng cô không để ý nhiều vì cho rằng đó là mùi phân và nước tiểu của cụ bà. Cô cũng từng thấy người đàn ông kia đổ đi một thùng chất lỏng màu vàng, nhưng hóa ra đó là chất lỏng từ xác chết thối rữa.

Kinh hoàng người đàn ông sống với xác mẹ suốt 4 tháng-3
Người đàn ông tổ chức đám tang cho mẹ.

Khi được hỏi tại sao không báo cảnh sát ngay sau khi mẹ qua đời, người đàn ông 40 tuổi nói rằng vì anh sợ bị bắt nên không dám làm vậy. Anh cũng cho biết thêm, cơ thể của mẹ anh đã trương phồng lên chỉ hai ngày sau khi chết.

Cảnh sát cho biết, không có vết sẹo hay vết thương đáng nghi nào trên thi thể của cụ bà. Do đó, họ cho rằng trường hợp này là chết tự nhiên, nhưng cảnh sát cũng gửi thi thể của cụ bà tới nhà xác của Bệnh viện Tangkak để khám nghiệm tử thi và điều tra thêm.

Theo SaoStar 


sống với xác mẹ

sống với xác chết

Người đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.