Kỳ lạ cô bé chữa được bách bệnh bằng cách chạm tay vào người bệnh

Người dân tại thị trấn nhỏ San Gonzalo, phía đông thủ đô Rio de Janeiro, Brazil khi mắc bất cứ bệnh gì đều tìm đến cô gái 10 tuổi Alani Santos vì cô bé khẳng định rằng mình có thể chữa được bách bệnh nhờ vào quyền năng của Chúa.

Người dân tại thị trấn nhỏ San Gonzalo, phía đông thủ đô Rio de Janeiro, Brazil khi mắc bất cứ bệnh gì đều tìm đến cô gái 10 tuổi Alani Santos vì cô bé khẳng định rằng mình có thể chữa được bách bệnh nhờ vào quyền năng của Chúa.

Suốt nhiều năm nay, dân làng San Gonzalo truyền tai nhau về cô bé Alani Santos có năng lực đặc biệt. Cô có thể chữa được mọi căn bệnh chỉ bằng cách chạm tay vào bệnh nhân rồi cầu nguyện với Chúa.

Cứ hai tuần một lần, người dân ở đây lại tập trung đến ngôi đền của Alani Santos để xin được phép lành từ cô bé thần y này.

ky la co be chua duoc bach benh bang cach cham tay vao nguoi benh - 1
Cô bé Alani Santos, người được thừa hưởng quyền năng của Chúa để chữa bách bệnh bằng cách cầu nguyện.
 
ky la co be chua duoc bach benh bang cach cham tay vao nguoi benh - 2
Cô bé đang chữa bệnh cho một người dân trong thị trấn San Gonzalo bằng cách chạm tay vào người bệnh nhân rồi cầu nguyện với Chúa.
 
ky la co be chua duoc bach benh bang cach cham tay vao nguoi benh - 3
Mọi người cùng tuyên xưng niềm tin với cô bé để được chữa khỏi bệnh.

Các buổi chữa bệnh đều được tổ chức và quản lý bởi cha cô, người tự nhận là mục sư Aduato Santos. Ông cũng quay lại video và đăng tải lên mạng để quảng bá tài chữa bệnh của con mình cho nhiều người được biết đến.

Trong số những video đó, có một video được rất nhiều người xem, cho thấy cảnh cô bé Santos nắm tay một bà lão bị tật ở chân rồi cầu nguyện. Sau đó bà lão đã có thể đứng dậy rồi đi lại trong đền thờ mà không cần dùng đến cây gậy chống nữa.

Cũng trong video đó, một người đàn ông được cho là bị mắc HIV trong suốt 7 năm, đang sống trong những ngày cuối cùng của đời mình, được cô bé chữa khỏi hoàn toàn chỉ bằng việc cô chạm vào cơ thể người đàn ông này.

ky la co be chua duoc bach benh bang cach cham tay vao nguoi benh - 4
Các buổi chữa bệnh được tổ chức và điều khiển bởi cha cô, người tự xưng là mục sư Aduato Santos.
 
ky la co be chua duoc bach benh bang cach cham tay vao nguoi benh - 5
Các buổi chữa bệnh được ghi hình và đăng tải lên các trang mạng bởi cha cô, mục đích là để quảng bá cho mọi người biết về tài năng đặc biệt này.

Mỗi bệnh nhân sau khi khỏi bệnh đều phải để lại một cái chén vào bộ sưu tập của cô. Đây được coi như minh chứng cho số người đã được cô chữa lành bệnh. Nhiều người sau khi biết đến cô bé Santos, liền tức tốc chạy đến Rio để được chữa bệnh.

Hiện nay cô bé gần 11 tuổi, nhưng công việc này đã được bắt đầu từ năm 2012, tức là khi cô bé được 6 tuổi. Santos cho biết mình rất yêu thích công việc này, vì nó có thể giúp được nhiều người và khiến xã hội tốt đẹp hơn.

Cha của Alani, mục sư Aduato cho biết: “Con gái tôi cũng là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác, nhưng tôi thật biết ơn Chúa khi nó được sở hữu quyền năng của Chúa, có thể chữa được mọi bệnh tật cho tất cả mọi người”.

“Bé nhà tôi như một thiên sứ đại diện cho Chúa tại nơi này, mọi người đến rất đông để được con tôi chữa bệnh, và ai trong số họ cũng khỏi bệnh để quay về với cuộc sống thường ngày của mình”, cha của Alani tự hào cho biết.

ky la co be chua duoc bach benh bang cach cham tay vao nguoi benh - 6
Một người vừa được đón luồng sinh khí để thoát khỏi cơn bệnh của mình.
 
ky la co be chua duoc bach benh bang cach cham tay vao nguoi benh - 7
Rất đông người tin tưởng và đến đây để mong được cô bé chữa lành bệnh.
 
ky la co be chua duoc bach benh bang cach cham tay vao nguoi benh - 8
Bên ngoài khu vực được gọi là đền thờ của Alani Santos có bày bán những vật dụng lưu niệm nhằm tăng thêm thu nhập cho các hoạt động chữa bệnh.

Tại nơi được gọi là đền thờ của bé Alani Santos, có nhiều người bán các món quà lưu niệm như băng đĩa thu hình những buổi chữa bệnh, áo thun hay áp phích có in hình bé Santos. Cha của cô bé cho biết đây là hoạt động nhằm kiếm thêm kinh phí để hoạt động.

Một người được chữa bệnh tại đền thờ bé Alani, cho biết: “Khi cô bé chạm vào người tôi, tôi cảm thấy như có một luồng sinh khí chạy qua, tôi cảm nhận được đó là quyền lực của Chúa, rồi cơ thể tôi trở nên khỏe mạnh và tôi biết mình đã thoát khỏi cơn bệnh quái ác”.

Tuy nhiên, nhiều người không tin tưởng lắm vào sự việc này. Một số người biết được cha của cô bé – người tự xưng mình là một mục sư Thiên Chúa Giáo – đã có tiền án trộm cướp và phải ở tù trước đây, họ cho rằng ông đã dựng nên trò này để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Theo Quang Niên (Khampha.vn)


chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.