Lấy "vợ 42", thiếu gia "chồng 24" nhận cái kết bất ngờ: Bị kìm kẹp chi tiêu từng li từng tí, chỉ dám mua mì tôm

Trong tập mới nhất, cặp đôi "Vợ 42 chồng 24" Ham So Won và Trần Hoa khiến công chúng "nóng mắt" bởi màn cãi nhau lên tới đỉnh điểm.

Trong tập mới nhất, cặp đôi "Vợ 42 chồng 24" Ham So Won và Trần Hoa khiến công chúng "nóng mắt" bởi màn cãi nhau lên tới đỉnh điểm.

Cặp đôi "Vợ 42 chồng 24" kể từ khi phơi bày cuộc sống hôn nhân lên show truyền hình thực tế vướng phải vô số ý kiến trái chiều. Cả hai "cá kiếm" bộn tiền, đặc biệt là Ham So Won nhưng lại tranh cãi với nhau hàng ngày, hàng giờ về vấn đề chi tiêu. Trần Hoa bị gán mác "con của vợ" khi tiêu xài hoang phí, không biết quản lý tiền nong, nhưng Ham So Won cũng bi lên án bởi kìm kẹp chồng quá đà.

Lấy vợ 42, thiếu gia chồng 24 nhận cái kết bất ngờ: Bị kìm kẹp chi tiêu từng li từng tí, chỉ dám mua mì tôm-1

Trong diễn biến tập mới nhất, Trần Hoa sau khi trở về nhà và mua 1 chút đồ cho con gái đã ngay lập tức bị vợ chất vấn. Khi được hỏi tại sao lại mua bông bịt tai, Trần Hoa phân trần với vợ rằng cái này giúp cho con gái đỡ hoảng sợ vì tiếng ồn quá lớn. Tiếp đó, 1 món đồ nữa là đồ để trẻ nhỏ cắn khi mới mọc răng cũng được anh mua về, nhưng Ham So Won đã kịp phàn nàn rằng con gái còn nhỏ, răng đã có đâu, phí tiền mua làm gì.

Lấy vợ 42, thiếu gia chồng 24 nhận cái kết bất ngờ: Bị kìm kẹp chi tiêu từng li từng tí, chỉ dám mua mì tôm-2

Trần Hoa ban đầu kiên nhẫn nghe vợ chì chiết, sau đó có phản hồi rằng con gái rồi sẽ lớn, món đồ này sẽ có lúc cần dùng. Mâu thuẫn từ đây bắt đầu nóng lên, "Vợ 42" bắt đầu lớn giọng nói "Chồng 24" rằng tháng này anh đã tiêu tốn hết 1,9 triệu won (37 triệu đồng) tiền tiêu vặt, Trần Hoa nóng mặt cãi lại: "Nhưng anh không hề mua cho bản thân thứ gì, chỉ có vài gói mì tôm mà thôi".

Lấy vợ 42, thiếu gia chồng 24 nhận cái kết bất ngờ: Bị kìm kẹp chi tiêu từng li từng tí, chỉ dám mua mì tôm-3

Ham So Won càng lúc càng sôi máu, cô chì chiết chồng rằng những hành động này của chồng giống hệt tính cách của bố cô, thích gì là mua bằng được. Trần Hoa không chịu được, khổ sở nói lại: "Chúng ta đâu có nghèo đến mức thiếu cả cơm ăn áo mặc đâu?".

Lấy vợ 42, thiếu gia chồng 24 nhận cái kết bất ngờ: Bị kìm kẹp chi tiêu từng li từng tí, chỉ dám mua mì tôm-4

Nhiều netizen tỏ ra thương cho Trần Hoa, bởi anh vốn là một cậu ấm sinh ra trong gia đình giàu sang, vậy nhưng kể từ khi lấy vợ, anh không còn có quyền được tiêu pha theo ý mình nữa. Về Ham So Won, cô tiếp tục bị netizen xứ Trung chỉ trích vì thói quản chồng quá đà, nạt nộ với những lời lẽ coi thường.

 

 Theo Helino


cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.