Lột xác từ xấu thành xinh trong 16s: Loạt clip của các hot girl Trung Quốc đang 'càn quét' khắp Facebook

Chỉ trong 16s ngắn ngủi, ấn tượng ban đầu của bạn về một cô gái sẽ thay đổi hoàn toàn sau khi xem loạt clip này. Vậy nên, đừng vội đánh giá ai qua vẻ bề ngoài nhé!

Chỉ trong 16s ngắn ngủi, ấn tượng ban đầu của bạn về một cô gái sẽ thay đổi hoàn toàn sau khi xem loạt clip này. Vậy nên, đừng vội đánh giá ai qua vẻ bề ngoài nhé!

Trên mạng xã hội Việt những giờ vừa qua, người dùng mạng liên tục chia sẻ các đoạn clip trổ tài "lật mặt nhanh hơn bánh tráng" của các cô gái xinh. Độ dài mỗi clip chỉ khéo dài khoảng 16 giây và trong quãng thời gian ngắn ngủi ấy, các bạn gái đã khiến người xem "hú hồn" vì sự thay đổi ở ngoại hình của mình.

Ấn tượng đầu tiên của bạn trẻ về các cô nàng trong clip là những người rất... luộm thuộm, lớp trang điểm nhoe nhoét trên mặt, đầu xù tóc rối chẳng có điểm gì thu hút. Ấy vậy mà, chỉ sau một động tác hất mái tóc hay cuối mặt và ngẩng lên, các cô gái đã lột xác thành người hoàn toàn khác: ai cũng xinh đẹp, da trắng, mắt to, miệng chúm chím như hot girl.


Màn lột xác khiến ai cũng mắt chữ A mồm chữ O vì quá đỉnh!

Sự kết hợp của âm nhạc sôi động và cách nhập vai xuất sắc của những cô gái khi biến mình từ xấu thành xinh khiến clip cực kỳ thu hút người xem. Có thể chưa khi nào bạn trẻ được chứng kiến một màn lột xác nhanh và ấn tượng hơn vậy.

Nhiều bạn nam sau khi xem loạt clip vui này cho rằng nó đã phản ánh đúng thực tế chung của các bạn gái. Khi ở nhà, trông có vẻ không chăm chút nhưng cứ hễ ra đường dù chỉ một chút thôi là lại trang điểm "lồng lộn", quần quần áo áo, sang chảnh đến nỗi người thân suýt không nhận ra.

Bên cạnh đó, bạn trẻ cũng dành tặng nhiều lời khen ngợi cho các cô gái có nhan sắc thu hút, có màn "diễn sâu" khiến người xem không thể rời mắt.

Được biết, đây là trào lưu đang cực kỳ hot trên mạng xã hội Trung Quốc. Sau khi được chia sẻ rộng rãi, nó đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ Việt. Không ít cô gái đã tag tên bạn bè bên dưới các clip để rủ rê hội con gái cùng nhau thực hiện clip thử lột xác trong 16 giây.



Không nhận ra sau màn lột xác.


Đừng chê con gái xấu khi cô ấy chưa "biến hình" xong nhé!


Chỉ là trang điểm thôi mà có cần xinh đến mức này không?


Wow, màn lột xác rất ấn tượng.


Cứ như hai người khác nhau ý nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

trang điểm

Cộng đồng mạng

Hot girl

Bình luận