Lý do gây sốc của người phụ nữ 'trần như nhộng' chạy bộ và bơi ngoài trời trong thời tiết âm độ C

Bất chấp đại hàn và tuyết rơi dày đặc ở Ukraina, một phụ nữ 32 tuổi vẫn đều đặn chạy bộ và bơi ngoài trời trong tình trạng khỏa thân vào cuối tuần.

Bất chấp đại hàn và tuyết rơi dày đặc ở Ukraina, một phụ nữ 32 tuổi vẫn đều đặn chạy bộ và bơi ngoài trời trong tình trạng khỏa thân vào cuối tuần.

Tiết lộ với Metro, Inna Vladimirskaya, 32 tuổi đến từ Ukraina cho hay đó là bí mật để giữ gìn nhìn sắc của cô.


Cách làm đẹp không giống ai của Inna Vladimirskaya: khỏa thân, chạy bộ và bơi trong giá rét (Ảnh: David Tesinsky / Caters News)

Thời gian qua, châu Âu đang hứng đợt bão tuyết, lạnh giá bất thường do khối khí lạnh có tên "Quái vật từ phương Đông" từ Siberia tràn vào, đẩy mức nhiệt ở nhiều quốc gia tại khu vực này xuống thấp kỷ lục.

Thế nhưng không vì tình trạng thời tiết cực đoan mà Inna từ bỏ thói quen chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp lâu nay cô duy trì. Nhưng điều kỳ lạ là cô không cần mặc quần áo để giữ ấm mà luyện tập thể dục trong tình trạng "trần như nhộng".


Inna cho rằng nước lạnh sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm béo, tăng cơ, tốt cho xương khớp và đặc biệt chống lão hóa da (Ảnh: David Tesinsky / Caters News)

Người phụ nữ 32 tuổi này chia sẻ: "Cuối tuần, tôi đều chạy trên tuyết trước khi đầm mình xuống nước. Việc ngâm mình trong nước lạnh sẽ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, đốt chất béo và tăng cơ bắp. Không chỉ vậy, nước lạnh giúp trẻ hóa làn da cũng như giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp".

Tuy nhiên, Inna cho biết thêm rằng sau khi chạy và ngâm mình trong nước lạnh, cần đảm bảo cơ thể được giữ ấm ngay sau đó. "Bạn không cần ngâm mình lâu trong nước. Ngay khi lên bờ, tôi chạy ngay vào xe hơi để giữ ấm cơ thể!", cô nói.


Theo VietNamNet

khỏa thân

giảm béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.