Mặc đầm hở bạo trình diễn catwalk tại chỗ đông người, chàng trai cơ bắp "gây bão" mạng xã hội Thái Lan

Nổi tiếng với những clip catwalk thần sầu trên mạng xã hội, Sinon Loresca, chàng trai thị phi của showbiz Philippines tiếp tục "gây bão" khi mặc đầm sexy, trình diễn catwalk tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Nổi tiếng với những clip catwalk thần sầu trên mạng xã hội, Sinon Loresca, chàng trai thị phi của showbiz Philippines tiếp tục "gây bão" khi mặc đầm sexy, trình diễn catwalk tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Mới đây, những người đến trung tâm thương mại Siam Paragon ở Thái Lan đều cảm thấy choáng váng khi bắt gặp cảnh tượng một anh chàng râu ria xồm xoàm, mặc váy trễ nải, đi catwalk điệu đà không khác gì đang thi hoa hậu ngay ngoài sảnh tòa nhà.


Anh chàng ấy chính là Sinon Loresca, 29 tuổi, một người mẫu, đại sứ thương hiệu, cố vấn hình ảnh nổi tiếng trong làng Showbiz Philippines.

Được biết, đoạn video trên được ghi lại tại sảnh trung tâm thương mại Siam Paragon tại thủ đô Bangkok vào ngày 11.3 vừa qua trong thời gian Sinon đến Thái Lan làm khách mời tham dự cuộc thi hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 (Miss International Queen 2018). Sau khi được chính tay anh chàng đăng tải trên Instagram, màn trình diễn trên ngay lập tức đã thu về nửa triệu views chỉ sau một vài ngày ngắn ngủi.

Thần thái mới là trên hết.

Trong đoạn video, Sinon mặc một chiếc váy Maxim vàng sexy, thậm chí lộ rõ bộ ngực cơ bắp, đầu đội mũ hoa đồng bộ, kèm với đó là một boots trắng vô cùng thời thượng. Anh chàng thể hiện trình độ catwalk đẳng cấp không thua bất cứ một siêu mẫu nào, đồng thời khoe rõ được cơ thể cơ bắp, dẻo dai cùng làn da đen bóng, mặn mà của mình, bất chấp những ánh nhìn tò mò, hiếu kỳ hay kinh ngạc từ những người xung quanh.

Viết trên Instagram của mình, Sinon cho biết: "Tôi yêu người Thái, họ tử tế, tốt bụng và cực kỳ hài hước. Tôi chắc chắn sẽ thường xuyên trở lại Thái Lan". Dòng trạng thái đã nhận được sự hưởng ứng từ cư dân mạng xứ chùa Vàng.

Tuy nhiên, không hiếm người biết rằng, chàng trai 29 tuổi vốn có đến 450 nghìn người thường xuyên theo dõi những hoạt động của anh trên Instagram cá nhân. Ở đó, người ta dễ dàng chứng kiến bức ảnh "khoe thân" khiến nhiều người "trợn mắt" hay màn catwalk "cực đỉnh" từ một người đầy cơ bắp, râu ria xồm xoàm như chàng trai này.

Mặc đầm hở bạo trình diễn catwalk tại chỗ đông người, chàng trai cơ bắp gây bão mạng xã hội Thái Lan - Ảnh 3.

Sinon có thể thoải mái đi lại bằng những đôi cao gót "khủng".

Tại quê hương Phillipines, Sinnon không chỉ được biết đến như một hiện tượng của làng giải trí mà còn là một nhà thiện nguyện tận tâm và một nhà hoạt động quyền đồng tính tích cực.

Anh chàng đã từng trải qua một tuổi thơ đầy sóng gió khi bị chính gia đình mình hắt hủi, đuổi ra khỏi nhà sau khi công khai bản thân là người đồng tính, sau đó anh đã phải lang thang khắp nơi mà anh miêu tả là "núi rác" của thủ đô Manila. Vượt qua bao cay cực, Sinon từng bước trở thành một người thành đạt và tạo nguồn cảm hứng cho những người đồng tính khác.

Một bước ngoặt nữa đến trong cuộc đời chàng trai 29 tuổi là khi anh biểu diễn màn catwalk ăn theo hoa hậu hoàn vũ Philippines vào năm 2016, đoạn clip được lan truyền nhanh chóng giúp anh trở thành hiện tượng tại quê nhà. Không ít người cho rằng Sinon đã phá vỡ những chuẩn mực vốn có về giới tính khi khẳng định đàn ông cơ bắp cũng có quyền được "nữ tính", được đi giầy cao gót và diện đồ phụ nữ.

Sinon trở về quê hương với tư cách là người nổi tiếng sau nhiêu năm xa cách.

Mặc đầm hở bạo trình diễn catwalk tại chỗ đông người, chàng trai cơ bắp gây bão mạng xã hội Thái Lan - Ảnh 4.

Bức ảnh chụp chung với đương kim hoa hậu Hương Giang nhận được 10 nghìn lượt yêu thích trong thời gian sự kiện diễn ra.

Mặc đầm hở bạo trình diễn catwalk tại chỗ đông người, chàng trai cơ bắp gây bão mạng xã hội Thái Lan - Ảnh 5.

Chụp với Miss Hoàn Vũ Thái Lan.

Tại thời gian trước, cư dân mạng Việt Nam cũng từng chia sẻ rầm rộ những đoạn clip Sinon cùng cô bạn hotgirl Phillipines hào hứng trình diễn catwalk trong bộ trang phục lộng lẫy trên các khu chợ bình dân tại quê hương mình.


Theo Helino

Cộng đồng mạng

catwalk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.