Mải đi làm kiếm tiền nuôi cha, người con sững sờ mở camera thấy hình ảnh căm phẫn này

Cha già ốm đau nhưng con trai vẫn phải đi làm kiếm tiền vì vậy anh đã lựa chọn một giải pháp. Tuy nhiên, người đàn ông đã vô cùng căm phẫn khi nhìn thấy hình ảnh này.

Cha già ốm đau nhưng con trai vẫn phải đi làm kiếm tiền vì vậy anh đã lựa chọn một giải pháp. Tuy nhiên, người đàn ông đã vô cùng căm phẫn khi nhìn thấy hình ảnh này.

Câu chuyện gây phẫn nộ này xảy ra ở Quảng Đông, Trung Quốc. Vì không có thời gian chăm sóc cha già bệnh tật nên người con trai quyết định thuê giúp việc tại nhà. Theo đó, người giúp việc tên Nhật sẽ nhận được khoảng 11 triệu/tháng. Số tiền này được xem là khá hậu hĩnh nên người con trai yên tâm bố mình sẽ được chăm sóc tốt.

mai di lam kiem tien nuoi cha, nguoi con sung so mo camera thay hinh anh cam phan nay - 1

Cụ ông bị người giúp việc ngược đãi.

Tuy nhiên, mới đây, khi quan sát camera, anh đã vô cùng bức xúc khi thấy bố mình bị người giúp việc đánh đập dã man. Theo những hình ảnh từ camera, cụ già 77 tuổi bị liệt không di chuyển được đã bị ông Nhật quát tháo và hành hạ.

Được biết, cụ ông 77 tuổi đã bị liệt nửa người sau một lần đột quỵ. Ông đã không đứng dậy đi lại bình thường được. Chính vì thế nên ông được con trai thuê giúp việc chăm sóc. Tuy nhiên, thay vì được sung sướng nhàn hạ an hưởng tuổi già thì người giúp việc đã bạo hành ông.

Ngay khi, xem những hình trên camera, con trai đã kiểm tra những vết thương trên người bố. Sau đó, anh cho bố đi khám ở bệnh viện thì nhận được kết quả đau lòng. Bố anh bị nhiều vết thương rất nặng, cụ thể, nhiều chỗ bị gãy xương. Cuối cùng, anh đã quyết định khởi kiện người đàn ông tên Nhật.

mai di lam kiem tien nuoi cha, nguoi con sung so mo camera thay hinh anh cam phan nay - 2

Ông lão 77 tuổi bị liệt nửa người sau một lần đột quỵ.

Đứng trước những cáo buộc này, người giúp việc phủ nhận toàn bộ. Ông này đã khai, tất cả những hành động này đều vì ông muốn bảo vệ bản thân. Người giúp việc tiết lộ, ông lão 77 tuổi đã đánh đập ông ta và điều đó cản trở ông làm việc. Hiện vụ án đang được điều tra và làm rõ.

Theo Gia đình & xã hội


người giúp việc

bạo hành người già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.