Mải vắt sữa dê MC thời tiết lộ nguyên vòng 1 khi đang truyền tin trực tiếp

Không biết vô tình hay cố ý những cô MC này lại vô tư khiến người xem nhức mắt với màn hớ hênh không đáng có của mình.

Với những bản tin truyền hình trực tiếp, ekip sản xuất đầu tư rất công phu và kỹ càng, do đó những MC cần phải chau chuốt vô cùng kỹ lưỡng về trang phục. Nhưng không biết vô tình hay cố ý những cô MC này lại vô tư khiến người xem nhức mắt với màn hớ hênh không đáng có của mình.

MC thời tiết nổi tiếng của Romania bị lộ ngực khi biểu diễn vắt sữa dê trong bản tin trực tiếp buổi sáng.

Mới đây, trang The Sun vừa đưa tin, nữ MC thời tiết Daniel Crudu (sinh năm 1989) vừa trò chuyện với người ghi hình, vừa diễn vắt sữa. Cô mặc áo trễ vai khoét sâu cổ màu trắng, phối hợp với váy ngắn.

Tuy nhiên, khi cúi người xuống, cô lộ cả bộ ngực không mặc áo lót và bị máy quay ghi lại trong bản tin trực tiếp. Video thu hút hơn một triệu lượt xem sau khi đăng lên Youtube hôm qua.


Video: Pha hớ hênh của MC thời tiết Daniel Crudu

Đây không phải lần đầu MC cao 1,7 mét có thân hình bốc lửa hớ hênh trên truyền hình. Cô từng mặc một chiếc áo quây sâu cổ, vì mải nhảy múa đã lộ ngực. Tuy nhiên, Crudu nhanh chóng lấy tay kéo áo lên, sau khi phát hiện sự cố.

MC vô tình lộ ngực trên sóng truyền hình

Xuất hiện trong một chương trình được phát sóng trực tiếp, nữ MC có mái tóc vàng óng đã mặc một chiếc váy da kết hợp với một chiếc áo ren mỏng.
 
Tuy nhiên, khi đang trò chuyện cùng một nữ đồng nghiệp khác, chiếc áo gợi cảm này lại vô tình làm lộ vòng một của nữ MC.


Cô vẫn tiếp tục dẫn chương trình một cách vui vẻ và dường như không biết rằng mình đang gặp tai nạn nghề nghiệp.

Đoạn clip về sự cố này đã nhanh chóng được đăng tải lên YouTube và thu hút gần 1 triệu lượt xem.

MC cố tình khoe ngực khủng trên sóng trực tiếp


Trong một bản tin thể thao được phát sóng trên đài truyền hình, một nữ MC đã vô tư hở cả một bộ ngực khủng trước mắt hàng triệu khán giả. Và nhân vật chính đó chính là nữ MC có tên là Marila Fruscio.

 Được biết, Marika Fruscio vốn là một nữ phát thanh viên vốn nổi tiếng vì khoe da thịt trên truyền hình Italy, gặp sự cố lộ ngực trên kênh Channel 7 Gold sau khi chọn một chiếc váy rất sexy, hở hang để lên sóng.

VIdeo: Pha lộ ngực bị cho là cố tình của nữ MC.

Trước đó, theo Mirror, "sự cố" xảy ra khi Marika đang có cuộc thảo luận cùng mấy người bạn dẫn. Và trong lúc đang mải dẫn, phần trên chiếc váy khoét sâu của nữ MC bị lỏng, khiến cô bị lộ một bên ngực ngay trên sóng truyền hình. Lúc nhận ra sự cố này, Marika đã nhanh chóng dùng tay kéo áo lên che.

Tuy nhiên hành động lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp của nữ MC khiến người ta tin rằng cô đang cố gắng khoe ngực để đánh bóng tên tuổi của bản thân mình.

>> Cô dâu bá đạo nhất của năm: Cày game quên đám cưới

Theo Tintuconline (TH)

lộ ngực

MC thời tiết

truyền hình trực tiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.