Mải váy áo quên mất cả giờ cưới, cô dâu bị chú rể từ hôn ngay trước mặt bao nhiêu quan khách

Mải tóc tai, quần áo, trang điểm tới sát giờ cử hành hôn lễ vẫn chưa có mặt, cô dâu khiến chú rể phát điên tới mức tuyên bố hủy bỏ hôn ước ngay trước mặt quan khách.

Mải tóc tai, quần áo, trang điểm tới sát giờ cử hành hôn lễ vẫn chưa có mặt, cô dâu khiến chú rể phát điên tới mức tuyên bố hủy bỏ hôn ước ngay trước mặt quan khách.

Daily Mail ngày 29/1 đưa tin, đám cưới trị giá 12.000 Bảng (tương đương gần 400 triệu) của một cô dâu người Anh bỗng chốc biến thành thảm họa chỉ vì một lý do hết sức ngớ ngẩn. Cô nàng đến muộn trong buổi lễ rồi cuống cuồng "phi thân" tới tiệc chiêu đãi chỉ để nhận lấy sự giận dữ và lời tuyên bố hủy hôn của chú rể.

Theo đó, anh Nichola Touhy, 46 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hornchurch, Essex, Anh không ngờ lại bị vợ tương lai, cô Darren Ferne cho "leo cây" ngay đúng ngày trọng đại của cuộc đời mình. Chú rể đã phải đứng "tơ hơ" giữa bao nhiêu quan khách tham gia buổi lễ để chờ cô dâu nhưng mãi không thấy tăm hơi đâu.

Mải váy áo quên mất cả giờ cưới, cô dâu bị chú rể từ hôn ngay trước mặt bao nhiêu quan khách - Ảnh 1.
Mải váy áo quên mất cả giờ cưới, cô dâu bị chú rể từ hôn ngay trước mặt bao nhiêu quan khách - Ảnh 2.

Nguyên nhân khiến Darren đến muộn là vì lớp trang điểm không được như ý.

Cảm giác bị bỏ rơi ngay đúng giờ phút quan trọng khiến anh Nichola không thể chịu đựng nổi nên ngay khi nhìn thấy Darren chạy tới tiệc chiêu đãi, anh đã không thể kiềm chế mà nổi trận lôi đình. Cô dâu tất nhiên cũng có nỗi khổ của mình nhưng lý do cô đưa ra không được thuyết phục cho lắm.

Chia sẻ với trang The Sun, Darren cho biết buổi tập dượt lễ cưới tối hôm trước diễn ra rất suôn sẻ nhưng buổi lễ chính lại trở nên hỗn loạn chỉ vì cô không thể tới nhà thờ đúng giờ.

Người phụ nữ này cho hay sau khi trang điểm xong, cô nhận ra kiểu trang điểm này không hề hợp với mình nên đã vội vàng chạy về nhà tẩy trang khi chỉ còn 90 phút nữa thôi là đến giờ diễn ra lễ cưới tại nhà thờ.

Về đến nhà cô lại thấy bố mẹ và 2 con nhỏ vẫn chưa thay đồ để tới buổi lễ. Vốn không đồng ý cuộc hôn nhân này nên bố mẹ cô quyết định sẽ không đi. Thế là, cô dâu lại một mình lùa con lên xe để chở tới khách sạn chuẩn bị. Mọi chuyện cứ rối tung cả lên khiến cô Darren chỉ muốn khóc.

Mải váy áo quên mất cả giờ cưới, cô dâu bị chú rể từ hôn ngay trước mặt bao nhiêu quan khách - Ảnh 3.
Mải váy áo quên mất cả giờ cưới, cô dâu bị chú rể từ hôn ngay trước mặt bao nhiêu quan khách - Ảnh 4.

Cặp đôi gặp nhau qua mạng hồi năm 2014 và nhanh chóng rơi vào lưới tình. Nicholas đã cầu hôn Darren sau 5 tuần hẹn hò nhưng cô đã từ chối.

Khi tới phòng khách sạn, Darren mới ớ ra là đã quên mang theo váy của cô con gái 8 tuổi chuẩn bị làm hoa đồng. Trong lúc đang cuống cuồng vì mặt chưa trang điểm, váy chưa mặc, váy cho con gái thì ở nhà thì bà mẹ này lại nhận được tin nhắn của một phù dâu nói rằng không thể tới buổi lễ vì con bị ốm.

Cô đành phải gọi cho vị hôn phu lúc này đã sẵn sàng ở nhà thờ cùng con trai lớn của cô khi chỉ còn 30 phút nữa.

"Quan khách đã an tọa nên anh ấy càng giục thì tôi càng cuống. Đó là lỗi của tôi. Lúc đó tôi chỉ biết khóc òa lên. Cảm giác như tôi sẽ mất hết mọi thứ vậy", Darren cho biết.

Chỉ còn đúng 30 phút nữa nhưng cô dâu lại quay về nhà lấy váy cho con rồi dự định sẽ tới thẳng nhà thờ và thay váy cưới ở đó nhưng cô nhận ra mình đã lỡ buổi lễ nên chạy xe thẳng tới tiệc chiêu đãi.

Tuy nhiên, điều này không khiến cho phu quân tương lai của cô nguôi giận. Anh Nicholas chẳng những không tha thứ cho Darren mà còn tuyên bố chấm dứt mọi thứ với Darren ngay tại bữa tiệc.

Mải váy áo quên mất cả giờ cưới, cô dâu bị chú rể từ hôn ngay trước mặt bao nhiêu quan khách - Ảnh 5.

Anh Nicholas tuyên bố chấm dứt mọi thứ với Darren ngay tại bữa tiệc cưới.

"Nicholas đã giận tôi tới tím gan. Anh ấy phải đứng một mình trước bao con mắt của bao quan viên hai họ, chai mặt cầu xin cha xứ đợi tôi tới nhưng không thể vì còn có nhiều cặp đôi khác đang đợi được nói lời thề nguyện trước Chúa", Darren chia sẻ.

Cặp đôi gặp nhau qua mạng hồi năm 2014 và nhanh chóng rơi vào lưới tình. Nicholas đã cầu hôn Darren sau 5 tuần hẹn hò nhưng cô đã từ chối. Tuy nhiên, trước lời cầu hôn lần 2 vào ngày Lễ Tình nhân năm 2015, cô đã đồng ý nhưng không thể ngờ mọi sự lại kết thúc thảm họa như thế này.


Theo Trí Thức Trẻ

váy cưới

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.