Malaysia: Người đàn ông trần như nhộng chạy xe trên phố sau khi đoạt mạng vợ con

Video ghi lại cảnh một người đàn ông mình trần như nhộng chạy xe máy trên đường phố Malaysia được chia sẻ rộng rãi trên Facebook. Nhưng đây không phải chuyện gây cười, vì cảnh sát cho biết đối tượng này bị cáo buộc đã sát hại vợ con.

Malaysia: Người đàn ông trần như nhộng chạy xe trên phố sau khi đoạt mạng vợ con-1Người đàn ông chạy xe máy trên phố trong tình trạng không mặc quần áo

Cảnh sát bắt giữ đối tượng bị cho là đã sát hại vợ và con sơ sinh mới 44 ngày tuổi ở Kampung Bakar Batu, thành phố Johor Bahru.

Vụ việc xảy ra vào khoảng trưa ngày 4/7. Cảnh sát đã bắt nghi phạm 24 tuổi sau khi đối tượng này chạy trốn bằng xe máy trong tình trạng trần như nhộng.

Ông Raub Selamat, cảnh sát trưởng quận Johor Bahru Selatan, cho biết chiếc xe máy màu đỏ và một con dao đã bị thu giữ.

Nạn nhân Hajar Nursyahirin Rosman, 26 tuổi, và bé sơ sinh Hans Mohd Thakif Amir, được tìm thấy trong tình trạng đã chết và có vết cứa ở cổ.

Mẹ của nạn nhân cho biết gia đình quá sốc vì vụ án mạng.

Bố của cô gái nói với hãng tin Bernama rằng hàng xóm nghe thấy hai vợ chồng cãi nhau trước khi xảy ra sự việc.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/malaysia-nguoi-dan-ong-tran-nhu-nhong-chay-xe-tren-pho-sau-khi-doat-mang-vo-con-post1451183.tpo

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.