Mẹ 9x trộn thuốc vào sữa đầu độc con 2 tháng tuổi gây rúng động Nhật Bản

Một người mẹ đã bị bắt giữ vì nghi ngờ giết cô con gái 2 tháng tuổi bằng thuốc huyết áp và các loại thuốc khác.

Một người mẹ đã bị bắt giữ vì nghi ngờ giết cô con gái 2 tháng tuổi bằng thuốc huyết áp và các loại thuốc khác.

Theo báo Mainichi, cô Sachika Tabata (23 tuổi, sống ở khu vực Meguro, Tokyo, Nhật Bản) bị nghi đầu độc chết con gái là Shion bằng amlodipine - thành phần có trong thuốc huyết áp và metformin - một loại thuốc dùng để điều trị bệnh tiểu đường, vào ngày 29/12/2016.

Các cơ quan điều tra cho rằng, thuốc này đã được trộn với sữa của cô bé Shion. Tuy nhiên, bà mẹ 9x đã bác bỏ mọi cáo buộc của cảnh sát và khẳng định "không thêm bất cứ thuốc gì vào bình sữa của con gái mình".

Mẹ 9x trộn thuốc vào sữa đầu độc con 2 tháng tuổi gây rúng động Nhật Bản - Ảnh 1.

Người mẹ bị cảnh sát bắt giữ.

Kết quả kiểm tra thi thể của cô bé Shion cho thấy, dấu vết của hai thành phần đã đề cập ở trên có trong dạ dày và trong máu của cô bé. Các cuộc điều tra pháp y sâu hơn đã kết luận rằng, các loại thuốc này khiến cô bé 2 tháng tuổi tử vong. 

Được biết, bé gái 2 tháng tuổi chỉ uống sữa trong thời gian từ khi sinh tới khi qua đời và mẹ cô bé là người duy nhất cho cô bé ăn. Những thành phần thuốc này trùng với đơn thuốc của mẹ . 

Sau quá trình thẩm vấn gia đình của bà mẹ 23 tuổi, cảnh sát xác định, chính Sachika Tabata đã trộn thuốc vào trong bình sữa của con gái. Cảnh sát cũng cho biết thêm, bà mẹ 9x này gặp khó khăn trong việc chăm sóc con cái. 

Mẹ 9x trộn thuốc vào sữa đầu độc con 2 tháng tuổi gây rúng động Nhật Bản - Ảnh 2.

Sachika Tabata gặp khó khăn khi con gái nhẹ cân, thường xuyên phải nhập viện.

Bé Shion sinh ra nhẹ cân, thường xuyên phải nhập viện và vừa được đưa về nhà vào khoảng 1 tuần trước khi qua đời. Rất có thể điều này đã khiến người mẹ trở nên căng thẳng, rơi vào trạng thái trầm cảm và có hành động dại dột.

Một chủ cửa hàng hoa ngoài 50 tuổi cho biết về người mẹ như sau: "Tôi biết cô ấy từ khi còn là một đứa trẻ. Sachika Tabata không phải là kiểu người có thể làm chuyện kinh khủng như vậy. Thật không thể tin nổi", ông nói.

Theo Trí Thức Trẻ


Trẻ sơ sinh

trầm cảm sau sinh

mẹ giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.