Mẹ chia sẻ ảnh con trai ngủ ngon lành, dân mạng phát hoảng khi thấy chi tiết bất thường cạnh đứa trẻ, không tin nổi vào mắt mình

Đúng là cảnh tượng khiến nhiều người phát hoảng và ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Đối với hầu hết chúng ta, những người yêu động vật, việc để thú cưng như chó, mèo hoặc các con vật có lông khác nằm chung giường là một điều hết sức bình thường. Nếu chúng được tắm rửa vệ sinh sạch sẽ thì điều đó không đáng lo ngại, thậm chí còn có tác dụng làm tăng tình cảm, sự gắn kết giữa "đại boss - con sen".

Ở một số gia đình, các bậc phụ huynh còn để thú cưng nằm cùng giường với con cái của họ như một biện pháp bảo vệ và giúp bọn trẻ cảm thấy yên tâm, an toàn vì ngủ riêng phòng với bố mẹ. 

Mẹ chia sẻ ảnh con trai ngủ ngon lành, dân mạng phát hoảng khi thấy chi tiết bất thường cạnh đứa trẻ, không tin nổi vào mắt mình-1

Một bà mẹ người Malaysia, tên Baiesyah, cũng đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân những hình ảnh đáng yêu cho thấy con mèo cưng của cô đang ngủ bên cạnh con trai cô. 

Mẹ chia sẻ ảnh con trai ngủ ngon lành, dân mạng phát hoảng khi thấy chi tiết bất thường cạnh đứa trẻ, không tin nổi vào mắt mình-2

Hình ảnh cho thấy cậu bé ngủ ngon lành bên cạnh mèo cưng.

Tuy nhiên, Baiesyah cũng muốn cho mọi người thấy một con vật cưng khác cũng được xếp ngủ chung giường với cậu bé. Nhưng đó không phải là một loài bốn chân mà lại là một con cá.

Ngạc nhiên chưa?! Vâng, chính xác là một con cá cưng của Baiesyah. Nhiều cư dân mạng đã phát hoảng khi nhìn thấy một con cá có thể ra khỏi nước mà vẫn sống được và đặt câu hỏi làm thế nào mà chuyện kỳ quái này lại xảy ra. 

Mẹ chia sẻ ảnh con trai ngủ ngon lành, dân mạng phát hoảng khi thấy chi tiết bất thường cạnh đứa trẻ, không tin nổi vào mắt mình-3Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Baiesyah đảm bảo với mọi người rằng con cá còn sống, thậm chí sống rất khỏe và đây không phải là lần đầu tiên cô cho nó lên giường nằm với con cô.

Baiesyah giải thích rằng đây là loài cá lóc, còn được gọi là "ikan haruan" trong tiếng Malaysia. Loài cá này thực sự có thể tồn tại mà không cần ở dưới nước trong một khoảng thời gian đáng kể.

Baiesyah nói với tờ World of Buzz rằng bể cá cách giường con trai cô từ 2 đến 3 mét nhưng điều đó không ngăn được con cá nhảy từ bể cá, qua ghế sofa trước khi "hạ cánh" xuống giường, ngay bên cạnh cậu con trai cô.

Baiesyah cũng chia sẻ một đoạn video về cách cô ấy tìm thấy con cá đang nhảy xung quanh bên đường gần đường ray xe lửa. Nhưng dù có giải thích như thế nào đi chăng nữa thì đông đảo dân mạng vẫn không thể hiểu được ý tưởng cho trẻ ngủ chung với cá sống là có mục đích và ý nghĩa gì.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-chia-se-anh-con-trai-ngu-ngon-lanh-dan-mang-phat-hoang-khi-thay-chi-tiet-bat-thuong-canh-dua-tre-khong-tin-noi-vao-mat-minh-2220212810242991.htm

chăm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.