Mẹ lắp camera trong phòng ngủ, con gái hốt hoảng khi nghe thấy tiếng nói lạ

Trong lúc đang chơi một mình trong phòng, bé gái 8 tuổi bất ngờ nghe thấy âm thanh lạ và người mẹ của em càng sốc hơn khi phát hiện âm thanh ấy bắt nguồn từ đâu.

Trong lúc đang chơi một mình trong phòng, bé gái 8 tuổi bất ngờ nghe thấy âm thanh lạ và người mẹ của em càng sốc hơn khi phát hiện âm thanh ấy bắt nguồn từ đâu.

Sự việc xảy ra trong một gia đình tại khu Desoto, bang Tennessee, Mỹ. Vào hôm "Black Friday" 29/11 vừa qua, chị Ashley LeMay đã quyết định đặt mua một chiếc camera để lắp trong phòng ngủ của 3 cô con gái nhằm theo dõi và kiểm tra xem các cô bé làm gì và đảm bảo sự an toàn cho con. Tuy nhiên chỉ sau 4 ngày lắp camera, chị Ashley sốc nặng khi một sự việc bất ngờ xảy ra.

Theo đoạn video do camera ghi lại được, bé gái Alyssa, 8 tuổi, một trong số những cô con gái của chị Ashley đang chơi một mình trong phòng thì đột nhiên nghe thấy bài hát "Tiptoe Through The Tulips", từng được sử dụng trong bộ phim kinh dị "Insidious" công chiếu năm 2010. Sau một hồi định hình, bé Alyssa nhận ra bài hát đó được phát ra từ chiếc camera giám sát.

Mẹ lắp camera trong phòng ngủ, con gái hốt hoảng khi nghe thấy tiếng nói lạ-1
Bé gái Alyssa đang chơi một mình trong phòng thì nghe thấy tiếng nói phát ra từ camera.

Sau đó, Alyssa sợ hãi hỏi: "Ai đó?". Một giọng người đàn ông trả lời: "Tôi là bạn thân nhất của bạn. Tôi là ông già Noel đây. Bạn không muốn kết bạn với tôi à?". Người đàn ông này thậm chí còn khuyến khích bé Alyssa đập vỡ TV trong nhà mình. Bé Alyssa đã hét lên rồi khóc lóc vì quá hoảng sợ khiến chị Ashley lập tức chạy vào. Hóa ra, chiếc camera đã bị hack và hacker đã liên lạc với bé gái thông qua hệ thống camera.

Chị Ashley chia sẻ với báo giới trong sự bàng hoàng: "Những tên hacker có thể đã nhìn thấy các con gái tôi ngủ, thay đồ. Tôi nghĩ là họ đã chứng kiến tất cả".

Ngay sau khi biết sự thật, vợ chồng chị Ashley đã lập tức ngắt camera. Người mẹ này tin rằng cuộc tấn công được thực hiện bởi những người nào đó biết về gia đình cô hoặc sống ở gần đó.

Mẹ lắp camera trong phòng ngủ, con gái hốt hoảng khi nghe thấy tiếng nói lạ-2Bé Alyssa đã vô cùng sợ hãi và hoảng loạn.

"Tôi đã xem lại đoạn video và trái tim tôi như vỡ tan. Tôi không dám xem đến đoạn tôi chạy vào phòng con khi thấy con bé liên tục la hét: "Mẹ ơi, mẹ ơi"", chị Ashley nói. Chị chia sẻ rằng đã cân nhắc và tìm hiểu rất nhiều trước khi đặt mua chiếc camera này, cứ nghĩ rằng nó sẽ an toàn. Tuy nhiên, chị Ashley thừa nhận không thiết lập xác thực 2 yếu tố khi kết nối internet, khiến các hacker dễ dàng xâm nhập.

Nói về sự việc này, hãng camera Ring đã lên tiếng: "Nhiều khách hàng thường sử dụng cùng một tên người dùng và mật khẩu cho các tài khoản khác nhau của họ, khiến thông tin dễ bị rò rỉ hoặc kẻ xấu dễ dàng lợi dụng để đnahs cắp thông tin. Để phòng tránh điều này, chúng tôi khuyến cáo mọi khách hàng nên thiết lập xác thực tài khoản 2 yếu tố, sử dụng mật khẩu mạnh và thường xuyên thay đổi mật khẩu".

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/me-lap-camera-trong-phong-ngu-con-gai-hot-hoang-khi-nghe-thay-tieng-noi-la-c29a748770.html

lắp camera trong nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.