Mẹ ném con trai 4 tuổi từ tầng thượng xuống rồi tự tử vì lý do không thể chấp nhận

Người mẹ đã nhẫn tâm ném cậu con trai 4 tuổi của mình từ tầng thượng xuống đất, sau đó tự tử theo con chỉ vì một lý do không ai có thể chấp nhận được.

Người mẹ đã nhẫn tâm ném cậu con trai 4 tuổi của mình từ tầng thượng xuống đất, sau đó tự tử theo con chỉ vì một lý do không ai có thể chấp nhận được.

Theo Mirror đưa tin, anh Andrey Yekimov chết đứng khi thấy cậu con trai 4 tuổi cùng người vợ của mình, chị Anastasia nằm sõng soài trên vũng máu trước nhà. Chị Anastasia đã ném cậu con trai từ tầng thượng xuống đất, sau đó tự tử theo. 

Được biết, anh Andrey và chị Anastasia, đến từ nước Nga, đã kết hôn khá lâu và có với nhau một cậu con trai Misha, 4 tuổi. Tuy nhiên, hai anh chị đã ly hôn từ 2 năm trước. Anh Andrey là người dành được quyền nuôi con do chị Anastasia có dấu hiệu lạm dụng rượu và ma túy.

me nem con trai 4 tuoi tu tang thuong xuong roi tu tu vi ly do khong the chap nhan - 1

Anh Andrey và chị Anastasia đã ly hôn từ hai năm trước và anh Andrey là người giành được quyền nuôi con.

Sau khi ly hôn, anh Andrey rất yêu quý và chăm sóc tốt cho con. Theo lời những người bạn bè cho biết, Andrey thường xuyên dành thời gian ở bên con, đi bộ, đọc sách và cùng vui chơi. Andrey cũng cố gắng để con và vợ cũ được gặp nhau thường xuyên.

Gần đây, chị Anastasia đã đến thăm con và xin phép chồng cũ đưa con đi cắt tóc. Anh Andrey đã không nghĩ ngợi gì mà gật đầu đồng ý ngay. Sau đó, trong lúc Andrey đang khóa cửa thì chị Anastasia đưa con trai đi trước. Ai ngờ, sự việc đau thương đã xảy ra. Anh Andrey đi xuống thang máy và thấy rất nhiều người đang tụ tập lại. Anh chạy đến thì thấy con trai và vợ cũ đang nằm trên vũng máu.

Mặc dù đã được gọi xe cấp cứu đến, nhưng hai mẹ con chị Anastasia đã không thể qua khỏi.

me nem con trai 4 tuoi tu tang thuong xuong roi tu tu vi ly do khong the chap nhan - 2

Chỉ vì không giành được quyền nuôi con, người mẹ này đã nhẫn tâm ném con trai mình từ tầng thượng xuống rồi tự tử theo con.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, chị Anastasia bị mắc chứng rối loạn tâm thần. Chị đã hành động trong lúc tức giận và nguyên nhân có thể là do không giành được quyền nuôi con từ 2 năm trước. 

Rất nhiều người sau khi biết được câu chuyện này đã bày tỏ sự thương tiếc, đồng thời lên án trước hành động của người mẹ. "Thật là một câu chuyện kinh khủng và bi thảm. Tôi thấy vô cùng thương xót cho người bố. Cầu mong anh có đủ sức mạnh để vượt qua giai đoạn khó khăn này", một cư dân mạng bình luận.


Theo Khám Phá

tự tử

mẹ giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.