Mỹ nhân "sát trai": Giàu nhờ lấy tỷ phú, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi bạo hành dã man

Vốn xuất thân nghèo khó nên mỹ nhân Hứa Thuần Mỹ luôn kiên trì với quyết tâm lấy đại gia để bước chân vào giới thượng lưu xa hoa.

Vốn xuất thân nghèo khó nên mỹ nhân Hứa Thuần Mỹ luôn kiên trì với quyết tâm lấy đại gia để bước chân vào giới thượng lưu xa hoa.

Mỹ nhân kiếm tiền tỷ nhờ lấy chồng

Nhắc đến những mỹ nhân lấy nhiều đời chồng thì không thể không nhắc để MC truyền hình Đài Loan Hứa Thuần Mỹ với 6 lần lên xe hoa.

Vốn xuất thân nghèo khó nên Hứa Thuần Mỹ luôn kiên trì với quyết tâm lấy đại gia để bước chân vào giới thượng lưu xa hoa.

 Mỹ nhân sát trai xứ Đài: Giàu nhờ lấy tỷ phú, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi bạo hành dã man - Ảnh 1.

Nhan sắc người đẹp sát trai Hứa Thuần Mỹ.

Khi mới 19 tuổi, Hứa Thuần Mỹ bị ông trùm Lý Văn Thanh ép làm vợ. Nhưng cuộc sống hôn nhân của cô như địa ngục bởi thói bạo hành của gã đại gia.

Cuối cùng, cặp đôi ly hôn sau 2 năm chung sống, Hứa Thuần Mỹ được nhận 100.000 Đài tệ (khoảng 76 triệu đồng) từ tài sản của chồng.

Tới năm 25 tuổi, Hứa Thuần Mỹ bước vào cuộc hôn nhân thứ hai với Trịnh Kỳ Tùng. Chỉ có cuộc hôn nhân này mới cho Hứa Thuần Mỹ có được cảm giác về một tình yêu thực sự.

Nhưng người chồng thứ hai của người đẹp không may qua đời vì bạo bệnh, để lại cho Hứa Thuần Mỹ gia sản gồm 6 tòa cao ốc và 30 cửa tiệm trị giá cả trăm tỷ đồng.

 Mỹ nhân sát trai xứ Đài: Giàu nhờ lấy tỷ phú, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi bạo hành dã man - Ảnh 2.

Hứa Thuần Mỹ và đại gia bất động sản Trịnh Kỷ Tùng.

Chỉ một năm sau, Hứa Thuần Mỹ lại kết hôn ngay với một tỷ phú khác, thương nhân Hoàng Hải Minh. Nhưng đến năm 2006, gã chồng đại gia này lại "tòm tem" với một cô người mẫu trẻ, và Hứa Thuần Mỹ lại ly hôn một lần nữa. Sau cuộc hôn nhân này, cô nhận được căn biệt thự mà hai vợ chồng sống trước đây.

Sau đó, các mối tình của mỹ nữ "sát trai" ngày càng chóng vánh. Cô thậm chí kết hôn với trợ lý Giang Thanh Toàn, nhưng rồi lại ly hôn chỉ sau18 ngày chung sống.

Hiện nay, báo giới Đài Loan ước đoán khối tài sản mà Hứa Thuần Mỹ sở hữu ở tuổi 50 đã lên tới 700 tỉ đồng.

Yêu trai trẻ kém 26 tuổi và cái kết đắng

Năm 2007, Hứa Thuần Mỹ bắt đầu chuyển sang yêu các "phi công trẻ". Cô kết hôn với nam diễn viên kém 22 tuổi Lâm Tống Nhất. Nhiều nguồn tin cho rằng mỹ nhân tuổi xế chiều dùng tiền để dụ dỗ chàng trai trẻ.

Kết hôn chưa đầy 2 năm sau thì Hứa Thuần Mỹ bị chồng trẻ bỏ rơi. Cô đau khổ đển mức đòi tự vẫn.

 Mỹ nhân sát trai xứ Đài: Giàu nhờ lấy tỷ phú, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi bạo hành dã man - Ảnh 3.

"Trâu già" Hứa Thuần Mỹ và "cỏ non" Lâm Tống Nhất.

Không từ bỏ thói ham trai trẻ, Hứa Thuần Mỹ lại qua lại với nam người mẫu kém mình 26 tuổi Khâu Phẩm Duệ. Chuyện tình của Hứa Thuần Mỹ và anh chàng trẻ đẹp làm dậy sóng làng giải trí Đài Loan.

 Mỹ nhân sát trai xứ Đài: Giàu nhờ lấy tỷ phú, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi bạo hành dã man - Ảnh 4.
 Mỹ nhân sát trai xứ Đài: Giàu nhờ lấy tỷ phú, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi bạo hành dã man - Ảnh 5.

Hứa Thuần Mỹ bên tình trẻ.

Thế nhưng chuyện tình mẹ - con của họ chưa hạnh phúc được bao lâu thì người đẹp phát hiện mình đã qua lại với một gã vũ phu. Ban đầu Khâu Phẩm Duệ tỏ ra nho nhã, tình cảm nhưng thực ra anh chàng cơ bắp này lại hành hung Hứa Thuần Mỹ đến mức khiến mặt cô biến dạng.

 Mỹ nhân sát trai xứ Đài: Giàu nhờ lấy tỷ phú, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi bạo hành dã man - Ảnh 6.

Hứa Thuần Mỹ bị người tình đánh đến mức phải nhập viện.

Được Hứa Thuần Mỹ bao nuôi từ khi mới quen nên Khâu Phẩm Duệ quen thói vung tay. Chàng người mẫu đánh bạc thua hơn 1 triệu Đài tệ, rồi bắt người yêu phải đưa tiền để trả nợ nhưng Thuần Mỹ không đồng ý. Vì vậy, Khâu Phẩm Duệ đã nổi trận lôi đình và đánh Thuần Mỹ trọng thương phải nhập viện.

Người đẹp một thời tâm sự trên giường bệnh: "Hắn nói cần 1 triệu Đài tệ trả nợ, nửa đêm tôi biết lấy đâu ra chừng ấy tiền, thế là hắn túm lấy tôi đánh liên tiếp vào mặt".

Sau khi gây án, Khâu Phẩm Duệ chạy trốn và cuỗm theo chiếc đồng hồ Rolex trị giá hàng triệu Đài tệ của người yêu.

 Mỹ nhân sát trai xứ Đài: Giàu nhờ lấy tỷ phú, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi bạo hành dã man - Ảnh 7.
Hứa Thuần Mỹ về già sống giàu có nhưng vẫn cô đơn.


Theo Trí Thức Trẻ

bạo hành

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.