Nằm mơ nướng thịt, nhóm lửa đốt nhà

Một phụ nữ ở Lexington, bang Kentucky, Mỹ khai báo đã đốt nhà khi...nằm mơ nướng thịt. Người phụ nữ này cho biết bị chứng mộng du.

Một phụ nữ ở Lexington, bang Kentucky, Mỹ khai báo đã đốt nhà khi...nằm mơ nướng thịt. Người phụ nữ này cho biết bị chứng mộng du.



Lamonica Anganette Hill khai đốt nhà khi bị chứng mộng du, tuy nhiên cảnh sát nghi rằng
cô ta cố tình đốt chết con trai.



Lamonica Anganette Hill, 41 tuổi, nói với lực lượng chữa cháy rằng cô ta đi ngủ rồi nằm mơ đến một bữa tiệc nướng thịt ngoài trời và dẫn tới việc đốt nhà vào một buổi sớm tháng 9.

Vấn đề tồi tệ hơn khi con trai của Hill cũng ngủ trong nhà và bị đánh thuốc.

Nhà chức trách không tin vào câu chuyện của Hill.

"Tôi không thể đoán được động cơ của cô ta khi kể câu chuyện đó nhưng hiển nhiên là chúng tôi đã có đủ bằng chứng để thấy nó không hợp lý trong trường hợp này", đội trưởng Carrie Bowling thuộc phòng chữa cháy Lexington cho hay

Hill đã bị bắt và bị buộc tội cố ý gây hỏa hoạn cấp độ 1 cũng như âm mưu giết người hồi đầu tuần này. Anganette Hill phủ nhận cả hai cáo buộc trên.

"Điều đó khiến tôi kinh hãi. Tôi cũng có hai đứa con nhỏ. Nếu đó là cố ý thì cô ta cần phải bị trừng phạt vì điều đó. Ngoài ra cô ta còn cho con dùng thuốc quá liều, trong mắt tôi đó không phải là một người mẹ tốt", một hàng xóm của Hill nói.

Nhà chức trách cho hay đã phát hiện được bằng chứng về những điều mâu thuẫn trong câu chuyện của Hill. Tuy nhiên, Bowling cho hay không thể cung cấp chi tiết vì vụ việc còn đang được điều tra.

"Chúng tôi không đủ tư cách để đưa ra phán quyết vào thời điểm này. Chúng tôi chỉ đánh giá các bằng chứng và làm những gì cần thiết", Bowling cho hay.

Hill hiện bị giam giữ tại nhà tù hạt Fayette. Một nhân viên của 911 đã hướng dẫn Hill và con trai thoát khỏi nhà vào đêm có đám cháy.

Theo ANTĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.