Nghe lời cầu cứu của người đàn ông toàn thân đầy máu, cảnh sát đến chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng với 4 đứa trẻ

Cảnh tượng khiến chính các cảnh sát của đội tuần tra phải rùng mình và không thể tin được bà mẹ lại có thể ra tay tàn nhẫn với 4 đứa con của mình như vậy.

Cảnh tượng khiến chính các cảnh sát của đội tuần tra phải rùng mình và không thể tin được bà mẹ lại có thể ra tay tàn nhẫn với 4 đứa con của mình như vậy.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 1 chiều ngày 18/10 khiến người dân Malaysia không khỏi bàng hoàng, các trang tin tức và báo chí địa phương liên tục đăng tải thông tin về sự việc.

Theo thông tin từ tờ New Strait Times, sự việc kinh hoàng này xảy ra tại một ngôi nhà dành cho nhân viên của khu nghỉ mát Pulau Mantanani thuộc thành phố Kota Kinabalu, bang Sabah (Malaysia). 

Vào khoảng 1 giờ 40 phút chiều 18/10 vừa qua, các cảnh sát thuộc Lực lượng lính bộ binh (GOF) - cảnh sát Hoàng gia Malaysia - đang tiến hành tuần tra trên bãi biển gần khu nghỉ mát thì một người đàn ông, toàn thân ướt đẫm máu, hớt hải chạy đến cầu cứu và nói rằng 4 đứa con của anh ta đã bị cắt cổ. 

Ngay lập tức, các cảnh sát tuần tra theo chân người đàn ông đến hiện trường thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Nghe lời cầu cứu của người đàn ông toàn thân đầy máu, cảnh sát đến chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng với 4 đứa trẻ-1

Ngôi nhà xảy ra vụ việc vô cùng thương tâm.

Nghe lời cầu cứu của người đàn ông toàn thân đầy máu, cảnh sát đến chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng với 4 đứa trẻ-2

Cả 4 đứa trẻ đều bị mẹ dùng dao cắt cổ.

Nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết: "Người đàn ông dính đầy máu trên cơ thể. Anh ta yêu cầu giúp đỡ và nói rằng 4 đứa con của anh ta đã bị cắt cổ họng. Các cảnh sát vội vàng đến hiện trường, họ tìm thấy 4 đứa trẻ nằm dài trên sàn nhà, xung quanh đầy máu. Họ kiểm tra thì phát hiện em bé nhỏ nhất đã tắt thở. 3 đứa trẻ còn lại bị thương rất nặng với những vết thương trên cổ họng. Người phụ nữ cũng có vết thương trên cổ".

Cảnh sát lập tức gọi xe cứu thương đưa những đứa trẻ đến Bệnh viện Kota Belud cấp cứu.

Nghe lời cầu cứu của người đàn ông toàn thân đầy máu, cảnh sát đến chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng với 4 đứa trẻ-3

Em bé nhỏ nhất đã tử vong tại chỗ.

Qua quá trình điều tra, được biết, người phụ nữ 30 tuổi này là mẹ của 4 đứa trẻ. Không hiểu vì lý do gì cô ta lại dùng dao cắt cổ cả 4 đứa con của mình gồm: Nurul Hanisa, 8 tuổi, Melati, 7 tuổi, Jehan, 5 tuổi và Jerry Yohanes, chỉ mới 8 tháng tuổi. Vì quá nhỏ nên bé Jerry đã tử vong ngay tại chỗ.

Nghe lời cầu cứu của người đàn ông toàn thân đầy máu, cảnh sát đến chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng với 4 đứa trẻ-4

Sau khi cắt cổ 4 đứa con của mình, người phụ nữ cũng tự cắt cổ mình với ý định tự tử nhưng không chết.

Người đàn ông cầu cứu cảnh sát là chồng của người phụ nữ và cha của 4 đứa trẻ. Anh phát hiện ra sự việc khi người vợ đã ra tay với cả 4 đứa con của mình, không cầm máu cho các con kịp thời nên anh mới hoảng loạn chạy ra ngoài cầu cứu sự giúp đỡ.

Cảnh sát Sabah Datuk Omar Mammah đã xác nhận vụ việc và cho biết người phụ nữ này có dấu hiệu trầm cảm sau khi sinh con thứ 4 nên mới hành động như vậy. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Theo Helino


giết con

mẹ giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.