Nghe thấy tiếng con nôn mửa, mẹ chạy vào phòng ngủ nhìn thấy cảnh tượng đau lòng của 2 đứa trẻ cùng câu nói ám ảnh của chồng

Người phụ nữ đã òa khóc mà nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng ấy khi những đứa trẻ bị chính bố ruột giết hại.

Vụ việc đau lòng này xảy ra vào ngày 26/4 vừa qua tại Ilford, phía tây London, nước Anh. Hai đứa trẻ Pavinya Nithiyakumar, 1 tuổi, và chị gái Nigish Nithiyakumar, 3 tuổi, đã bị chính bố ruột của mình là Nithin Kumar, 40 tuổi, giết chết. Được biết, bé trai Pavinya tử vong tại chỗ trong khi nạn nhân lớn tuổi hơn qua đời được đưa đến bệnh viện Hoàng gia London nhưng cũng không qua khỏi. Nhà nghiên cứu bệnh học Nathaniel Cary đã tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định cả hai nạn nhân đều chết vì vết thương ở cổ.

Nghe thấy tiếng con nôn mửa, mẹ chạy vào phòng ngủ nhìn thấy cảnh tượng đau lòng của 2 đứa trẻ cùng câu nói ám ảnh của chồng-1

Mẹ của 2 nạn nhân là Nishanthani Kumar chính là người đã phát hiện ra vụ việc kinh hoàng này. Cô vỡ òa cảm xúc khi nhớ lại lúc mở cửa vào phòng ngủ và nhìn thấy 2 đứa trẻ của mình nằm trên vũng máu tanh trên giường. Kẻ thủ ác thì cầm con dao bếp toan tự tử chết theo các con.

"Khi đó, tôi đang ở trong phòng tắm rồi nghe thấy tiếng 1 trong 2 đứa trẻ nôn mửa. Tôi vội chạy vào phòng ngủ thì nhìn thấy chúng đang nằm trên vũng máu. Tôi liền hét lên: 'Anh đã làm gì với các con vậy? Có chuyện gì vừa xảy ra?'" - Nishanthani kể lại.

Nghe thấy tiếng con nôn mửa, mẹ chạy vào phòng ngủ nhìn thấy cảnh tượng đau lòng của 2 đứa trẻ cùng câu nói ám ảnh của chồng-2Hiện trường xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Nghe thấy tiếng con nôn mửa, mẹ chạy vào phòng ngủ nhìn thấy cảnh tượng đau lòng của 2 đứa trẻ cùng câu nói ám ảnh của chồng-3
Sau đó, Nishanthani đã lấy điện thoại chạy vào phòng tắm để tránh sự truy đuổi của chồng và gọi cấp cứu. Khi trở lại, cô nhìn thấy chồng mình đang nằm trong bồn tắm với vết thương trên cổ. Những lời nói cuối cùng của kẻ thủ ác đã không ngừng ám ảnh Nishanthani.

"Anh ta cứ liên tục nói: 'Anh xin lỗi. Anh sợ chúng sẽ giết anh và làm hại các con'. Anh ta cứ lặp lại điều đó như một người điên, rồi sau đó là: 'Chúng sẽ đến tìm anh', 'Anh phải cứu các con'. Tôi không hiểu anh ta nói gì và sau đó anh ta ngất xỉu" - Nishanthani kể lại.

Nishanthani tin rằng chồng mình có vấn đề tâm lý dù trong quá khứ anh chưa từng có tiền sử mắc bệnh tâm thần. Anh ta từng là một người đàn ông tốt bụng, dịu dàng và nhỏ nhẹ. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác khi Nithin tự tay giết chết 2 đứa con của mình.

Hiện tại, Nithin đang tiếp nhận điều trị ở bệnh viện và thỉnh thoảng, Nishanthani cũng gọi đến bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khỏe của chồng. Phiên tòa xét xử sẽ sớm được diễn ra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nghe-thay-tieng-con-non-mua-me-chay-vao-phong-ngu-nhin-thay-canh-tuong-dau-long-cua-2-dua-tre-cung-cau-noi-am-anh-cua-chong-222020859359110.htm

bố giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.