Nghị sĩ nhấc bổng Thủ tướng Ukraine trong phiên họp

Ẩu đả bùng phát trong phiên họp Quốc hội Ukraine hôm 11/12 sau khi một nghị sĩ nhấc bổng Thủ tướng Arseniy Yatsenyuk ra khỏi bục phát biểu.

Ẩu đả bùng phát trong phiên họp Quốc hội Ukraine hôm 11/12 sau khi một nghị sĩ nhấc bổng Thủ tướng Arseniy Yatsenyuk ra khỏi bục phát biểu.

Ông Yatsenyuk đang đọc bản báo cáo hàng năm trong phiên họp Quốc hội hôm 11/12 khi Oleh Barna, một nghị sĩ thuộc đảng BPP của Tổng thống Petro Poroshenko, bước tới bục với một bó hoa hồng đỏ. Sau khi trao bó hoa cho thủ tướng, Barna bất ngờ kéo Yatsenyuk ra khỏi bục. Khi thủ tướng bám vào bục, vị nghị sĩ nhấc bổng ông, ABC News đưa tin.
 
Ngay lập tức hàng chục nghị sĩ lao tới để ngăn cản Barna và ẩu đả bùng phát. Yatsenyuk cố gắng tách khỏi cuộc ẩu đả và bước về phía bục một cách bình tĩnh. Ông lắc đầu, tay vẫn cầm bó hoa, trong lúc các nghị sĩ vây quanh Barna và vung nắm đấm.
 
 
 
Barna đang vận động các nghị sĩ bỏ phiếu bất tín nhiệm đối với chính phủ, đồng thời yêu cầu Thủ tướng Yatsenyuk từ chức, AP đưa tin. Hãng thông tấn Interfax cho hay, ông đã mất quyền tham gia 5 phiên họp tiếp theo.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.