Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, cơ thể "mỹ nhân chuyển giới" biến dạng sau hơn 200 lần tiêm silicon

Giữa thời đại mà việc làm đẹp trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người, việc phẫu thuật thẩm mỹ bằng cách tiêm silicon vào cơ thể...

Giữa thời đại mà việc làm đẹp trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người, việc phẫu thuật thẩm mỹ bằng cách tiêm silicon vào cơ thể dường như đã trở thành câu chuyện quá quen thuộc. Thế nhưng cũng có những người đã trở thành dị dạng, tàn tật do lạm dụng phương pháp làm đẹp này.

Người được nhắc tới ở đây chính là Monique Allen - người chuyển giới sống tại Mỹ đã thực hiện tới hơn 200 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã bị ám ảnh bởi việc làm đẹp bằng các phương pháp can thiệp tới mức trong nhiều năm qua, Monique đã tiêm tới gần... 12 lít chất nhựa dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ vào cơ thể. Trải qua 23 lần phẫu thuật nâng ngực, giờ đây cỡ ngực của Monique đã là 38FFF. 

Tuy vụ việc không mới nhưng lại được chia sẻ rầm rộ trong thời gian gần đây khi các câu chuyện phẫu thuật hỏng ngày càng xuất hiện nhiều.

Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, cơ thể mỹ nhân chuyển giới biến dạng sau hơn 200 lần tiêm silicon - Ảnh 1.
Monique Allen sau những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên...
Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, cơ thể mỹ nhân chuyển giới biến dạng sau hơn 200 lần tiêm silicon - Ảnh 2.

Và cũng Monique Allen, sau một quá trình dài của việc tự tàn phá nhan sắc do nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Đã từng là một nhân viên chính phủ mẫn cán, giờ đây khi đối diện với hình thể méo mó tới biến dạng, Monique tỏ ra thực sự hối hận: "Tôi đã quá lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời đã làm hỏng đi những nét đẹp tự nhiên của mình. Đây chính là điều làm tôi hối hận nhất!".

Monique cũng nói thêm rằng, ngày nay, người ta đã chứng kiến quá nhiều ca tử vong do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô muốn mọi người nhìn vào gương mình và nhận ra những nguy hiểm tiềm ẩn từ việc lạm dụng silicon.

Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, cơ thể mỹ nhân chuyển giới biến dạng sau hơn 200 lần tiêm silicon - Ảnh 3.

Monique đã từng có một nhan sắc khá là "bình thường" sau khi chuyển giới.

 "Hiện giờ tôi thậm chí còn không thể đi lại được bình thường; thậm chí có thể coi là người bị khuyết tật. Tôi đã bỏ ngoài tai mọi sự can ngăn, và giờ đây tôi phải tự gánh chịu hậu quả mà mình gây ra."

"Việc tiêm quá nhiều silicon vào cơ thể đã làm hỏng một số bộ phận trên cơ thể, đồng thời làm hư hỏng nghiêm trọng hệ tuần hoàn của tôi. Một phần da chân của tôi đã hoàn toàn chết, và hiện tại, tôi phải nhờ tới việc trang điểm để che nó đi".

Tuy nhiên, dù tỏ ra rất hối hận với 200 lần tiêm silicon vào cơ thể mình, Monique hiện vẫn muốn được làm một ca nâng mũi...

Monique đã thực hiện chuyển giới vào năm 22 tuổi, và không lâu sau đó thì thực hiện việc bơm ngực đến cỡ cup D. Ngoài ra, cô cũng liên tục "đập đi, xây lại" các ngũ quan của mình - do bị ám ảnh về vẻ đẹp hình thể trong mơ của bản thân. Monique cũng nói rằng, vào những năm 20, 30, hễ có khoảng vài trăm đô trong người là cô sẽ đi tiêm silicon vào cơ thể ở những cơ sở bất hợp pháp.

Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, cơ thể mỹ nhân chuyển giới biến dạng sau hơn 200 lần tiêm silicon - Ảnh 4.
Giờ đây, nhan sắc của Monique đã bị tàn phá nặng nề bởi hơn 200 lần tiêm silicon vào cơ thể.

Kể lại những lần "sửa sang" nhan sắc, Monique nói rằng chúng chỉ có một kịch bản. Bác sĩ sẽ gây tê, sau đó dùng một cái phễu để bơm silicon vào bất cứ phần cơ thể nào mà bạn muốn.

"Tôi biết rằng mình đã quá ngu ngốc và liều lĩnh, nhưng tôi dường như đã bị ám ảnh. Tôi không thể ngừng lại được."

Trong những năm qua, Monique cũng đăng ký điều trị sức khỏe từ những bác sĩ danh tiếng. Thế nhưng, lợn lành chữa lợn què, những bác sĩ của cô lại không hề có tay nghề cao, đặc biệt nổi tiếng trong số đó là John Reginald Brown, còn được biết tới với cái tên "Brown đồ tể", người đã xộ khám cách đây vài năm do ngộ sát một bệnh nhân trong quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

 photo-1

Ai cũng có thể thấy làn da thâm sạm do ảnh hưởng từ một lượng lớn hóa chất được đưa vào cơ thể một cách không đảm bảo.

 Tuy nhiên, Monique lại là một người khá nổi tiếng ở Los Angeles, có lẽ do phần đông những người hiếu ký nơi đây quan tâm tới một con người khác của cô - ca sĩ Glamorous Monique.

"Tôi yêu tiệc tùng và cái cảm giác đi đâu cũng có người biết mặt." - Monique tự hào, dẫu cho lý do để mọi người biết mặt cô có hơi đáng buồn. "Tôi viết và hát các ca khúc của mình tại các hộp đêm ở Los Angeles, và tin tôi đi, tôi có một lượng fan hâm mộ tương đối lớn đấy!"

Thế nhưng, danh tiếng này cũng không thực sự làm vui Monique, khi mà trong vài năm gần đây, cô đã chi hơn 100.000 bảng để "rút" dần silicon ra khỏi chân, má và cằm. Chỗ silicon trong bộ ngực khổng lồ của cô thì vẫn được yêu cầu giữ nguyên.

Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, cơ thể mỹ nhân chuyển giới biến dạng sau hơn 200 lần tiêm silicon - Ảnh 6.
Hiện tại, Monique Allen đang bỏ ra kha khá tiền để rút dần Silicon ra khỏi cơ thể.

Có lẽ ngay tại thời điểm hiện tại, dẫu cho có ôm nhiều hối hận trong quá khứ thì Monique vẫn còn khuya mới từ bỏ được sở thích tiêm silicon vào người, khi mà cô vẫn đang tìm cho mình một bác sĩ thẩm mỹ để nâng mũi.

Theo Trí Thức Trẻ


Chuyển giới

phâu thuật nâng ngực

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.