Ngỡ bạn trai bị bắt vì mang chất cấm, cô gái nghẹn ngào xúc động khi nhận ra sự thật phía sau

Yew (20 tuổi, Malaysia) đã có một mùa Giáng Sinh trọn vẹn và đáng nhớ vô cùng. Tất cả đều là nhờ vào anh chàng bạn trai Cheung Chan Choon...

Yew (20 tuổi, Malaysia) đã có một mùa Giáng Sinh trọn vẹn và đáng nhớ vô cùng. Tất cả đều là nhờ vào anh chàng bạn trai Cheung Chan Choon...

Nếu ai đó hỏi đích đến của tình yêu đôi lứa là gì, thì xin thưa rằng 99% trong chúng ta đều nghĩ tới một cái kết viên mãn với lễ đường và những lời chúc tụng từ quan khách - những người chứng giám cho tình yêu của đôi trẻ bước sang một bước tiến mới.

Và gạch nối chuyển giao giữa hai thời kỳ yêu và cưới không thể không kể đến chính là một lời cầu hôn. 

Khoảnh khắc thiêng liêng ấy chàng trai sẽ ngỏ lời mong muốn nhận được sự đồng thuận từ cô gái, cho phép anh từ nay về sau được che chở cho cô, bảo vệ cô, san sẻ và yêu thương cô suốt quãng thời gian còn lại của cuộc đời.

Theo The Star, ngày Giáng sinh vừa qua cũng là một kỷ niệm không thể quên đối với Yew Kar Yee (20 tuổi, người Malaysia). Đó là khi cô cùng người yêu và người chị gái đi du lịch Singapore để nghỉ lễ Giáng sinh. 

Nhưng tại sân bay, bất ngờ cô nhìn thấy người yêu mình bị các nhân viên cảnh sát giữ lại. Lý do họ đưa ra là nghi ngờ anh chàng mang chất cấm ra sân bay.

Tuy nhiên, ngay sau đó Yew đã chứng kiến một cảnh tượng vô cùng lãng mạn. Đó là một màn cầu hôn và cô trở thành nhân vật chính. Anh chàng bạn trai của cô - Cheung Chan Choon (30 tuổi), đã thay một bộ trang phục khác, cụ thể là bộ trang phục phi công và cầm nhẫn cùng một bó hoa tiến lại nơi Yew đang đứng.

Vì quá bất ngờ và xúc động, Yew thậm chí còn không thể trả lời “vâng” một cách rõ ràng, cô chỉ có thể nghẹn ngào gật đầu. Ngay lập tức, đám đông xung quanh oà lên vỗ tay chúc mừng màn cầu hôn thành công của anh chàng Cheung.

Ngỡ bạn trai bị bắt vì mang chất cấm, cô gái nghẹn ngào xúc động khi nhận ra sự thật phía sau - Ảnh 2.

Yew đang lo lắng vô cùng khi bị cảnh sát yêu cầu ngồi chờ bạn trai của cô - người bị tinh nghi mang chất cấm ra sân bay.

Được biết Cheung đã chuẩn bị cho màn cầu hôn độc đáo này từ tháng 6, và ấp ủ chúng trong suốt một thời gian dài. Để có thể chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu đến vậy, anh chàng đã chi ra 10 nghìn RM (hơn 55 triệu đồng).

Thông thường những màn cầu hôn thường có tỷ lệ thành công là 50-50, nhưng khi được hỏi có lo lắng việc bị từ chối hay không thì Cheung đã quả quyết nói: “Tôi quyết định rằng không có gì phải lo lắng. Tôi đã làm tất cả những gì trong khả năng của mình. Và điều đó là rất xứng đáng. Tôi muốn cô ấy có một kỷ niệm khó quên trong suốt quãng đời còn lại của mình.”

Ngỡ bạn trai bị bắt vì mang chất cấm, cô gái nghẹn ngào xúc động khi nhận ra sự thật phía sau - Ảnh 3.

Cheung đã quỳ xuống và nói lời cầu hôn với Yew, rất đông người chờ ở sân bay đã cổ vũ cho chàng trai này.

Màn cầu hôn này đã được ghi lại bởi các nhiếp ảnh và quay phim đi cùng Cheung theo lời mời của anh cho sự kiện đặc biệt này. Chính vì thế, đoạn clip ghi lại cảnh cầu hôn tại sân bay Sutan Azlan Shah sau một màn giả bị cảnh sát bắt của anh chàng đã nhanh chóng lan truyền trên khắp các MXH.

Hẳn sẽ có nhiều người cùng chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi, và cũng sẽ có khá nhiều cô gái thầm ao ước một ngày nào đó mình cũng được trở thành nhân vật chính như Yew lắm đấy!


Theo Thời Đại

cầu hôn

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.