Ngủ quên ở nhà ga, mẹ giật mình phát hiện con gái biến mất, đoạn camera ghi lại hình ảnh cuối cùng của đứa trẻ bị đem đi khiến ai cũng ám ảnh

Nhìn những thước phim cuối cùng của bé gái khi bị kẻ ác mang đi ngay giữa nơi đông người khiến ai cũng căm phẫn.

Một đoạn video gây sốc về một bé gái 3 tuổi bị bắt cóc từ nhà ga khi đang ngủ cùng mẹ đã gây xôn xao cộng đồng mạng Ấn Độ. Theo đó, khi bé gái đang ngủ bên cạnh mẹ, em bị một người đàn ông mặc áo phông và quần đùi thản nhiên bế đi một cách dễ dàng, rời khỏi nhà ga Tatanagar ở thành phố Jamshedpur khi có đông người qua lại.

Sau khi tỉnh dậy và phát hiện con gái mình đã biến mất, người mẹ hốt hoảng nhanh chóng gọi điện thoại cho cảnh sát. Người mẹ này nói rằng cô nghi ngờ kẻ bắt cóc bé gái chính là tình nhân của cô. Người mẹ thừa nhận với cảnh sát rằng mình đã bỏ chồng, rời khỏi nơi ở cũ để đến sống cùng người tình mới. Cả 3 người cùng đi với nhau và nghỉ chân ở nhà ga xe lửa, tuy nhiên sau đó, gã nhân tình và con gái cô đều biến mất.

Ngủ quên ở nhà ga, mẹ giật mình phát hiện con gái biến mất, đoạn camera ghi lại hình ảnh cuối cùng của đứa trẻ bị đem đi khiến ai cũng ám ảnh-1Ngủ quên ở nhà ga, mẹ giật mình phát hiện con gái biến mất, đoạn camera ghi lại hình ảnh cuối cùng của đứa trẻ bị đem đi khiến ai cũng ám ảnh-2Ngủ quên ở nhà ga, mẹ giật mình phát hiện con gái biến mất, đoạn camera ghi lại hình ảnh cuối cùng của đứa trẻ bị đem đi khiến ai cũng ám ảnh-3
Người đàn ông thản nhiên bế đứa bé đi ngay giữa nơi đông người.

Không lâu sau đó, thi thể không còn nguyên vẹn của bé gái đã được tìm thấy, các nhà ga 4km. Dựa theo camera giám sát của nhà ga, cảnh sát đã bắt giữ 3 nghi phạm. Một người tên là Rinku Sahu, mới ra tù sau một thời gian thụ án vì tội bắt cóc một đứa trẻ và định giết chết em vào năm 2015. Người này chính là kẻ đã bắt cóc bé gái trong đoạn clip tại nhà ga.

Rinku và bạn của hắn, Kailash, cả hai đều ngoài 30 tuổi, khai nhận rằng chúng đã thay nhau cưỡng hiếp bé gái trong suốt 1 ngày và bóp cổ nạn nhân đến chết vì em không ngừng quấy khóc. Cảnh sát cũng đã bắt giữ Monu Mandal, người tình của mẹ đứa trẻ, người đàn ông bị buộc tội buôn bán trẻ em, tạo điều kiện cho 2 kẻ còn lại giở trò đồi bại và giết chết em bé.

Sự việc xảy ra vào năm 2019 và cho đến nay vẫn chưa được xét xử. Cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ trước những thước phim đầy ám ảnh khi kẻ thủ ác lạnh lùng bế đứa trẻ đi trong khi nạn nhân ngơ ngác không hay biết gì. Hành động man rợ và thú tính của 3 người đàn ông khiến dư luận căm phẫn và yêu cầu chính quyền địa phương nhanh chóng đưa chúng ra trước vành móng ngựa và phải nhận mức án cao nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngu-quen-o-nha-ga-me-giat-minh-phat-hien-con-gai-bien-mat-doan-camera-ghi-lai-hinh-anh-cuoi-cung-cua-dua-tre-bi-dem-di-khien-ai-cung-am-anh-162201910180506869.htm

hiếp dâm trẻ em

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.