Người đàn bà đẹp yểu mệnh

Điều khiến những người chứng kiến phải kinh hãi đó là cổ họng của nữ y tá đã bị cắt đến mức chiếc đầu gần như đứt lìa.

Xác chết lõa thể trên cánh đồng

Thứ ba ngày 4/02/1986 nông dân John Reen vội vàng gọi điện đến sở cảnh sát khi phát hiện ra một xác chết lõa thể của một phụ nữ trẻ ở cánh đồng trong khu trang trại của mình, “Các ông đến nhanh lên, hình như cô gái đó bị giết chết”. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và nhận ra xác chết chính là nữ y tá Anita Lorraine Cobby, người đã được gia đình báo mất tích mấy ngày trước đây.

Nạn nhân rõ ràng bị kéo qua một hàng rào kẽm gai, đánh đập tàn nhẫn với nhiều vết thương trên đầu, ngực, vai, bụng, đùi và hai chân. Và điều khiến những người chứng kiến phải kinh hãi đó là cổ họng của nữ y tá đã bị cắt đến mức chiếc đầu gần như đứt lìa.

Các bác sỹ pháp y tin chắc rằng Anita Cobby vẫn còn tỉnh táo khi bị cắt cổ họng và chảy máu từ 2 đến 3 phút mới chết, ngoài ra nạn nhân còn bị cưỡng hiếp rất nhiều lần. Điều duy nhất mà cảnh sát dám khẳng định chắc chắn ngay tại thời điểm phát hiện xác chết đó chính là “hung thủ không chỉ có một thậm chí có thể là một nhóm” đã “nhúng tay” vào tội ác ghê rợn này.

Cái chết của Anita Cobby khiến dư luận phẫn nộ, hàng trăm hàng nghìn chữ ký của người dân đã được gửi đến chính phủ bang New South Wales kiến nghị rằng nên áp dụng bản án tử hình cho những tên tội phạm nguy hiểm.

Một đài truyền hình Sydney đã thực hiện cuộc thăm dò trên điện thoại với gần 16,000 cuộc gọi và có đến 95% ủng hộ việc áp dụng hình phạt tử hình. Tất cả đều chung ý kiến cho rằng họ không thể nào chấp nhận được những tên hung thủ giết người không ghê tay lại chỉ chịu án tù sau đó được trả về với cộng đồng đó là một việc rất nguy hiểm, không ai dám chắc chúng đã trở nên lương thiện hay chưa, hãy để bản án tử hình trừng phạt tội lỗi chúng gây ra.

Cảnh sát bắt đầu nhập cuộc, ráo riết truy tìm hung thủ để yên lòng dân chúng. Hàng loạt những hồ sơ vụ án ở địa phương được lục lại và những tên tội phạm xâm hại tình dục đặc biệt được chú ý. Trong quá trình điều tra, cảnh sát thấy nổi lên và có dấu hiệu khả nghi nhất đó chính là băng đảng gồm 5 tên do John Raymond Travers cầm đầu.

Băng đảng do hắn cầm đầu gồm 5 tên chuyên rình rập phụ nữ cùng với hàng loạt các “chiến tích” như sử dụng ma túy, ăn trộm, ăn cắp có vũ khí, vượt ngục, mua bán đồ ăn trộm, hành hung và hãm hiếp…

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, 18 tuổi song cảnh sát tin chắc rằng John Travers là hung thủ gây nên ít nhất hàng chục vụ hãm hiếp cả phụ nữ và đàn ông. Y đã biết “mùi vị của tù ngục” từ năm 12 tuổi bị bắt khi đang sử dụng cần sa và đến năm 14 tuổi trở thành “đệ tử lưu linh” hoàn toàn không có sự kiểm soát của cha mẹ. (Còn nữa)

Theo Thu Ngọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.