Người đàn ông bị bắt giữ sau khi cầm gạch, bất thình lình đập vào đầu bé gái giữa đường

Đoạn video do camera an ninh quay lại cho thấy khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ cầm gạch đập thẳng vào đầu bé gái 9 tuổi khi cô bé đang đi xe đạp và chơi đùa cùng bạn bè tại Atakum, Samsun, Thổ Nhĩ Kỳ.

Đoạn video do camera an ninh quay lại cho thấy khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ cầm gạch đập thẳng vào đầu bé gái 9 tuổi khi cô bé đang đi xe đạp và chơi đùa cùng bạn bè tại Atakum, Samsun, Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngay sau vụ tấn công bất ngờ bên ngoài nhà, cô bé 9 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bất tỉnh. Đoạn video do camera an ninh quay lại đã cho thấy toàn bộ diễn biến vụ việc.


Từ đoạn video có thể thấy, trong khi cô bé có tên viết tắt là AMA đang đi xe đạp và vui đùa cùng 2 người bạn bên ngoài nhà, gã đàn ông lạ mặt đã bất ngờ tiến tới rồi dùng viên gạch đang cầm sẵn trên tay đập thẳng vào đầu AMA. Cú đập mạnh đã khiến cô bé ngã lăn ra đất.

Người đàn ông bị bắt giữ sau khi cầm gạch, bất thình lình đập vào đầu bé gái giữa đường - Ảnh 2.

Gã đàn ông cầm gạch tiến tới chỗ cô bé 9 tuổi.

Ngay sau đó, AMA đã được đưa tới Bệnh viện đào tạo và nghiên cứu Samsun để chữa trị. Sau vài ngày nằm viện, cuối cùng, AMA cũng được các bác sĩ cho về nhà khi tình hình sức khỏe đã ổn định.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Samsun đã nhanh chóng tiến hành điều tra. Tuy nhiên, phải mất 2 tháng sau đó, cảnh sát địa phương mới xác định và bắt giữ được nghi phạm. Theo đó, gã đàn ông gây ra vụ tấn công được xác định là Osman C, 33 tuổi, làm nghề công nhân xây dựng.

Sau khi tấn công AMA, Osman C còn tấn công 1 cô bé khách tại bến xe buýt ở Atakum. Osman đã bị các nhân chứng tóm gọn và chờ cảnh sát tới bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, Osman cũng được xác định chính là nghi phạm của vụ án tấn công AMA.

Người đàn ông bị bắt giữ sau khi cầm gạch, bất thình lình đập vào đầu bé gái giữa đường - Ảnh 3.

Sau khi gây án, gã đàn ông đã nhanh chóng bỏ chạy.

Mặc dù cho biết không nhớ gì về những gì đã xảy ra thế nhưng Osman vẫn bị cáo buộc có liên quan tới 2 vụ tấn công và sẽ phải hầu tòa. Hiện, gã đàn ông này đang ở Viện nghiên cứu và chữa trị tâm thần tỉnh Samsun dưới sự giám sát và kiểm tra của các bác sĩ. Người ta ngờ rằng Osman mắc bệnh thần kinh.

Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra. Hình phạt dành cho Osman có thể lên tới 20 năm tù vì tội danh giết người.

Người đàn ông bị bắt giữ sau khi cầm gạch, bất thình lình đập vào đầu bé gái giữa đường - Ảnh 4.
Cô bé ngã lăn ra đất, bất tỉnh.

Theo Thời Đại

tình huống hy hữu

Bình luận